Thi đua lao động sản xuất

Công ty Than Hạ Long: Tuyên dương 12 gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 2 năm 2022

Ngày đăng: 25/3/2022

Vừa qua, Công ty Than Hạ long đã tuyên dương khen thưởng 12 tấm gương tiêu biểu trong LĐSX tháng 2/2022, đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”.
Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn Công ty khen thưởng gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” cho thợ lò Nguyễn Văn Thụy, phân xưởng khai thác 5.
 
Theo đó, 12  cá nhân được xét khen thưởng, biểu dương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 2 có thành tích xuất sắc trong quá trình lao động sản xuất đảm bảo an toàn với ngày công và thu nhập cao vượt lên so với mức thu nhập bình quân của Công ty, đồng thời có sáng kiến cải tiến kỹ thuật, tích cực hướng dẫn kèm cặp tay nghề cho HSTT, công nhân mới, tham gia làm các công việc khó, việc tốt, các hoạt động xã hội, từ thiện.

Trong 12 tấm gương tiêu biểu “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 2, có 02 cá nhân được khen thưởng đột xuất, vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác trực gác, bảo vệ dịp Tết Nguyên đán 2022, đảm bảo tuyệt đối an toàn về công tác ANTT, bảo vệ tài sản, tài nguyên ranh giới mỏ.

Việc kịp thời tuyên dương các cá nhân tiêu biểu “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” không chỉ là sự ghi nhận thành quả lao động, mà đó còn là cách động viên khuyến khích người lao động tiếp tục thi đua sản xuất, lao động tích cực hơn nữa, góp phần vào hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2022./.
Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: