Công tác Tuyên truyền

Đảng ủy Công ty Xây lắp mỏ: Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết BCH Trung ương

Ngày đăng: 25/3/2022

Ngày 24/3/2022, tại 2 điểm cầu Văn phòng Công ty và Trung tâm điều hành Dốc Đỏ. Đảng ủy Công ty tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Kết luận, Quy định của Hội nghị lần thứ tư BCH Trung ương Đảng khóa XIII.
Dự hội nghị có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, các đồng chí lãnh đạo Công ty; Bí thư chi bộ, Trưởng phòng, Quản đốc các đơn vị trong toàn Công ty.
 

Đ/c Lê Đình Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty chủ trì hội nghị
 
Tại hội nghị đồng chí Bí thư đảng ủy, Giám đốc công ty Lê Đình Dương chủ trì hội nghị đã triển khai những nhiệm vụ trọng tâm gắn liền với thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty và chỉ đạo toàn thể các đồng chí cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ hãy gương mẫu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy vai trò của người đứng đầu cấp ủy, các tổ chức chính trị, và đơn vị. Triển khai thực hiện kết luận quy định trên cương vị lĩnh vực mình phụ trách.

Theo đó, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty yêu cầu các chi bộ triển khai tổ chức học tập, quán triệt cho các đảng viên trong chi bộ với đầy đủ các nội dung hội nghị Trung ương 4 khóa XIII và viết bài thu hoạch cá nhân đầy đủ theo quy định. Quan tâm, chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến sâu rộng thường xuyên trong cán bộ, đảng viên, CNVCLĐ, tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, đồng thuận tin tưởng và quyết tâm thực hiện hiệu quả nội dung Nghị quyết  góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Công ty năm 2022 và những năm tiếp theo.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng để mỗi cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ chủ chốt các cấp nắm vững và thực hiện đúng các quy định, kết luận của Đảng, do đó cần phải thực hiện một cách nghiêm túc, bài bản, khoa học, chất lượng./.
 
                                                                    Nguyễn Văn Bình

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản