Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Than Cọc Sáu triển khai nhiệm vụ Quý II/2022

Ngày đăng: 12/4/2022

Trong quý I năm 2022, Công đoàn và Chuyên môn Công ty triển khai thực hiện có hiệu quả việc quan tâm chăm lo đời sống, cải thiện điều kiện làm việc, bảo đảm việc làm, thu nhập cho người lao động.

Toàn cảnh Hội nghị
 
Để đánh giá và có các giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới, ngày 7/4/2022 vừa qua, Công đoàn Công ty đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công đoàn quý I - Triển khai nhiệm vụ quý II năm 2022. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong BCH Công đoàn Công ty, Ban nữ công Công đoàn công ty, Chủ tịch Công đoàn -  Trưởng tiểu ban nữ công bộ phận.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trần Thị Minh Hồng - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã đánh giá những những thành tích của Công đoàn về việc thực hiện công tác dân chủ, chăm lo giải quyết và thực hiện chế độ chính sách cho người lao động. Phối hợp cùng chuyên môn tổ chức thành công Hội nghị kiểm điểm công tác ATVSLĐ. Tổ chức các hoạt động chăm lo cho người lao động dịp tết Nhâm Dần, tổ chức thăm, hỗ trợ người lao động mức 300 nghìn đồng và 500 nghìn đồng/lượt.

Bên cạnh đó, đồng chí đưa ra các hạn chế, tồn tại của công đoàn các đơn vị và các giải pháp khắc phục trong thời gian tới. Nhiệm vụ trọng tâm quý II gồm 10 nội dung, trong đó thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu SXKD chủ yếu quý II và cả năm 2022 đảm bảo an toàn VSLĐ.
 

Công đoàn các đơn vị cùng Công đoàn Công ty ký kết giao ước thi đua
 
Tại Hội nghị Công đoàn công ty đã tổ chức ký giao ước thi đua cùng các đơn vị.
                                                                                                   Thu Hương

Chia sẻ bài viết: