Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn TKV tặng quà động viên CNLĐ Công ty Công nghiệp Ô tô

Ngày đăng: 28/4/2022

Ngày 27/4, đoàn công tác của Công đoàn TKV đã đến thăm và tặng quà động viên các tập thể có thành tích xuất sắc, vượt khó tại Công ty Cổ phần Công nghiệp Ô tô. Nhân dịp hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2022.
Công đoàn TKV khen thưởng số tiền 10 triệu đồng và Đ/c Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Phạm Xuân Phi tặng quà động viên CNCB Phân xưởng Cơ khí đã có nhiều thành tích trong LĐSX
 
Đoàn công tác do đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV cùng các đồng chí Thường trực và đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn TKV đã trực tiếp đến vị trí nhà giao ca thăm hỏi, tặng quà động viên CNCB Phân xưởng Cơ khí là đơn vị tiêu biểu xuất sắc trong lao động sản xuất.
 
Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Phạm Xuân Phi giới thiệu với các đồng chí trong Đoàn công tác về sản phẩm Cơ khí do Công ty chế tạo
 
Với đặc thù công việc của Phân xưởng Cơ khí là gia công các sản phẩm cơ khí, phụ tùng ô tô máy mỏ bán trong và ngoài Ngành than như rotuyn, bi chao, bạc ắc, con lăn, thanh neo, phục hồi sửa chữa cột chống lò. Ngay từ ngày đầu năm, đơn vị quyết tâm phấn đấu tăng năng xuất chất lượng, nâng cao năng suất, áp dụng nhiều mô hình tự động hóa vào sản xuất nên tính hết quý I/2022, phân xưởng đã hoàn thành trên 35% khối lượng công việc mà Công ty giao cho. Không những vậy phân xưởng Cơ khí còn đang tập trung cao độ, đào tạo cán bộ công nhân phục vụ chế tạo các mặt hàng phục vụ xuất khẩu cho Nhật Bản.
 
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân động viên CNCB Phân xưởng Cơ khí
 
Phát biểu với đơn vị có thành tích xuất sắc được nhận quà, đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV đã dành nhiều lời khen, động viên tập thể người lao động đã có nhiều cố gắng, nỗ lực vượt khó khăn, đồng hành cùng Công ty phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng mong muốn CBCNV các đơn vị tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể, vững vàng vượt qua khó khăn, làm việc an toàn, tuân thủ pháp luật, nội quy, góp sức xây dựng đơn vị và Công ty ngày càng phát triển.

Việc thăm và tặng quà trực tiếp tới CNLĐ đã góp phần động viên kịp thời tinh thần làm việc của CNVCLĐ, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc và thiết thực của Công đoàn TKV đối với người lao động nhân dịp “Tháng Công nhân” năm 2022./.
 
Vũ Việt Long

Chia sẻ bài viết: