Thi đua lao động sản xuất

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả ký kết giao ước thi đua thực hiện Tháng ATVSLĐ, Tháng Công nhân năm 2022

Ngày đăng: 2/5/2022

Hưởng ứng Kế hoạch triển khai thực hiện Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2022. Ngày 29/4, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả tổ chức hội nghị giao ban hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 4, triển khai nhiệm vụ tháng 5/2022 và ký kết giao ước thi đua thực hiện Tháng hành động về ATVSLĐ, Tháng Công nhân năm 2022.
Lễ ký kết giao ước thi đua gữa Giám đốc và Công đoàn Công ty, quyết tâm thực hiện tốt mục tiêu Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2022
 
Nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm cũng như sự tuân thủ, thượng tôn pháp luật về ATVSLĐ cho người lao động, người sử dụng lao động ở tất cả các đơn vị trong toàn Công ty, đẩy mạnh thực hiện kiểm soát các nguy cơ, rủi ro và biện pháp cải thiện điều kiện làm việc, chăm sóc sức khỏe NLĐ, hạn chế đến mức thấp nhất TNLĐ, bệnh nghề nghiệp, xây dựng môi trường sống, làm việc thân thiện, an toàn. Ngay từ đầu năm các chương trình, kế hoạch đã được xây dựng, huy động sự tham gia, vào cuộc của các tổ chức, chuyên môn và toàn thể CBCNV Công ty, thực hiện nghiêm túc và từ sớm các chỉ tiêu, mục tiêu, không chỉ trong tháng phát động mà phấn đấu hàng tháng, quý và cả năm an toàn, hoàn thành toàn diện các kế hoạch được giao.

Theo đó, trong tháng thời tiết rất thuận lợi cho các hoạt động sản xuất, vận chuyển và tiêu thụ than. Nhu cầu nhận than của khách hàng trong tháng vẫn tiếp tục tăng cao chủ yếu là các hộ điện và đạm nhưng sản lượng than giao của các đơn vị không đạt kế hoạch đề ra. Tiền lương bình quân tháng 4 đạt 11, 867 triệu đồng/người/tháng. Các chỉ tiêu sản lượng tháng 4,4 tháng mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng nhìn chung Công ty đã rất cố gắng để đạt kế hoạch được giao.

Tập trung triển khai Tháng hành động về ATVSLĐ, tháng công nhân năm 2022 với những việc làm, hoạt động thiết thực, hiệu quả, ý nghĩa. Tập trung công tác chăm lo đời sống việc làm, tinh thần cho người lao động, tổ chức các đoàn thăm hỏi, động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn, làm việc ở các địa bàn xa xôi, vất vả. Triển khai sâu rộng chương trình thi đua “Ngày công cao - Sản lượng cao - Thu nhập cao” tạo động lực, khí thế sôi nổi rộng khắp các đơn vị, góp phần vào việc hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch hàng tháng, quý.

Tại hội nghị, diễn ra lễ ký kết giao ước thi đua giữa chuyên môn và công đoàn Công ty và các khối phòng ban, đơn vị về thực hiện Tháng hành động về ATVSLĐ, Tháng công nhân năm 2022 với nhiều mục tiêu, con số cụ thể.

Hy vọng với sự chung sức đồng lòng, nỗ lực vượt khó trong công tác điều hành tiêu thụ, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả sẽ hoàn thành các mục tiêu giao ước thi đua trong tháng cao điểm, đảm bảo cao nhất sự an toàn tính mạng, tài sản đồng thời chăm lo tốt đời sống việc làm, thu nhập cho người lao động./.
Đỗ Hiền

Chia sẻ bài viết: