Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn TKV thăm hỏi, tặng quà công nhân Khoan địa chất

Ngày đăng: 6/5/2022

Chiều ngày 6/5, đồng chí Phạm Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn TKV cùng đại diện Ban CSPL và QHLĐ Công đoàn TKV đã đến thăm hỏi, tặng quà động viên CNLĐ Tổ khoan số 7 - Công ty CP Địa chất mỏ. Cùng đi có các đồng chí đại diện Chuyên môn, Công đoàn Công ty CP Địa chất mỏ.

Công đoàn TKV thăm hỏi, tặng quà động viên CNCB Tổ khoan số 7 - Công ty CP Địa chất mỏ
 
Đoàn đã tới thăm Tổ khoan 7, máy khoan XY-44H công trình khoan trong vùng địa tầng phức tạp có chiều sâu dự kiến 570 mét. Đây là một trong những công trình khoan thi công khó nhất của Công ty, khởi công ngày 21/4, hiện tại đã thi công được 166 mét, chiều dày thải 24 mét, qua lò (137-149; 155-164)m.

Đoàn công tác đã xem xét các điều kiện sinh hoạt, ăn ở đi lại, đời sống, thu nhập và các điều kiện lao động... tại công trường và thăm hỏi động viên số tiền 10 triệu đồng cho người lao động khoan máy địa chất.

Thay mặt cho tập thể người lao động Tổ khoan 7, đồng chí Bùi Hà Tiến tổ trưởng rất xúc động đón nhận tình cảm của lãnh đạo Công đoàn TKV và hứa quyết tâm thực hiện tốt các mục tiêu của Tháng hành động về ATVSLĐ - Tháng Công nhân năm 2022. Phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật của công trình./.
Lê Hữu Hùng

Chia sẻ bài viết: