Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV làm việc và thăm, tặng quà các đơn vị khu vực miền Trung

Ngày đăng: 11/5/2022

Trong các ngày 09 – 11/5, Đoàn công tác của Công đoàn TKV do Đ/c Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch Thường trực làm trưởng đoàn cùng đại diện các Ban CSPL và QHLĐ, Văn phòng, Tổ chức Kiểm tra làm việc tại 2 đơn vị Công ty CP Sắt Thạch Khê và Công ty CP Cromit Cổ Định Thanh Hóa. Về phía đơn vị có đại diện chuyên môn, công đoàn các tổ đội sản xuất được tặng quà Tháng công nhân.

Đoàn công tác làm việc tại Công ty CP Cromit Cổ Định Thanh Hóa
 
Tại buổi làm việc đoàn công tác đã kiểm tra về việc làm, tiền lương cho người lao động, kiểm tra việc chi trả chế độ chính sách cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, thực hiện BHXH, BHYT, BHTN, việc thực hiện chế độ ăn ca, bồi dưỡng độc hại, công tác hỗ trợ điều trị, thăm quan nghỉ mát cho người lao động, chương trình nhà ở Mái ấm công đoàn, việc thực hiện, sử dụng kinh phí từ nguồn Quỹ phúc lợi Tập đoàn hỗ trợ cho các đơn vị.

Tại buổi làm việc đoàn công tác ghi nhận những khó khăn trong sản xuất kinh doanh của 2 đơn vị đặc biệt tại Công ty Sắt Thạch Khê hiện đang khó khăn trong việc thanh toán tiền lương cho NLĐ, Công ty Crômit Cổ Định Thanh Hóa khó khăn trong việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ và hỗ trợ điều trị cho NLĐ. Đồng thời đoàn cũng trao đổi, hướng dẫn việc thực hiện chế độ chính sách cho 2 hai đơn vị và tiếp thu những kiến nghị để đề nghị các Bộ, Ban ngành Trung ương, địa phương giải quyết vướng mắc để sớm đưa các dự án tại 2 đơn vị vào hoạt động.
 

Công đoàn TKV tặng quà động viên CBCN Công ty CP Sắt Thạch Khê
 

Khen thưởng động viên đơn vị tiêu biểu thuộc Công ty CP Cromit Cổ Định Thanh Hóa
 
Nhân dịp này, Công đoàn TKV tổ chức thăm và tặng quà động viên các tổ đội xuất sắc của 2 đơn vị Công đoàn Công ty Cổ phần sắt Thạch Khê và Công ty Cổ phần Cromit Cổ Định Thanh Hóa, mỗi tập thể 10 triệu đồng./.
 
Ban CSPL & QHLĐ Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết: