Công tác An toàn vệ sinh lao động

Than Hạ Long tổ chức huấn luyện nghiệp vụ An toàn – vệ sinh lao động

Ngày đăng: 16/5/2022

Ngày 15/5/2022, Công ty Than Hạ Long tổ chức Huấn luyện nghiệp vụ An toàn – vệ sinh lao động cho 160 CBCNV là AT-VSV tại các đơn vị trong toàn công ty.

Quang cảnh lớp huấn luyện
 
Tại lớp huấn luyện đã được nghe đồng chí phòng An toàn Công ty giới thiệu về tổ chức và phương pháp hoạt động của mạng lưới AT-VSV, thông tin về tình hình TNLĐ, xử lý vi phạm trong năm 2021 và 4 tháng đầu năm 2022; Phòng Y tế Công ty hướng dẫn các học viên phương pháp sơ cấp cứu khi gặp các tình huống khẩn cấp cần xử lý.

Đồng chí Đỗ Văn Hùng – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trao đổi một số thông tin và tọa đàm với AT-VSV về thực hiện chính sách pháp luật, việc triển khai công tác AT-VSLĐ tại các đơn vị.
 

Các học viên làm bài thu hoạch
 
Kết thúc lớp huấn luyện các học viên làm bài thu hoạch, tổng kết lại các kiến thức đã được truyền đạt.

Huấn luyện nghiệp vụ An toàn – vệ sinh lao động là một trong những hoạt động thường kỳ của Công ty Than Hạ Long – TKV nhằm ôn lại những kiến thức cho các AT-VSV tại các đơn vị trực thuộc, giúp các học viên nắm bắt thêm được những kỹ năng xử lý tình huống khi có sự cố xảy ra, biết vận dụng vào thực tế trong công việc và công tác AT-VSLĐ tại đơn vị./.
Bùi Đức Thưởng

Chia sẻ bài viết: