Công tác An toàn vệ sinh lao động

Than Cọc Sáu khen thưởng gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” Quý I/2022

Ngày đăng: 6/5/2022

Vừa qua, Đảng ủy Công ty CP Than Cọc Sáu đã tổ chức biểu dương, khen thưởng 10 cá nhân đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”. Đây là những cá nhân xuất sắc được các đơn vị lựa chọn, bình bầu và được Đảng ủy Công ty công nhận, biểu dương trong quý I năm 2022.

Các đồng chí lãnh đạo Công ty khen thưởng các gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”
 
Các đồng chí được biểu dương khen thưởng là tấm gương trong lao động sản xuất, tích cực tham gia hoạt động của các đoàn thể quần chúng và các phong trào thi đua tại đơn vị cũng như của Công ty. Các đồng chí đều là những cá nhân chấp hành tốt kỷ luật lao động, đảm bảo an toàn, có ngày công và năng suất lao động cao, có nhiều giải pháp sáng kiến áp dụng kịp thời, mang lại hiệu quả trong quá trình sản xuất.

Việc xây dựng hình ảnh "Người thợ mỏ - Người chiến sĩ" tại Công ty Than Cọc Sáu đã góp phần khích lệ, biểu dương, nhân rộng điển hình tiên tiến, góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi, sáng tạo, tăng năng suất lao động, nâng cao mức độ đảm bảo an toàn, hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ của các đơn vị và góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ Công ty trong sạch, vững mạnh./.

Thu Hợp

Chia sẻ bài viết: