Công tác An toàn vệ sinh lao động

Tuổi trẻ Than Hạ Long: Hưởng ứng phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” toàn quốc lần thứ nhất

Ngày đăng: 21/3/2022

Sáng ngày 20/3, tại Văn phòng Công ty, khai trường sản xuất Tân Lập và Khe Chàm, 50 cán bộ, đoàn viên thanh niên Công ty Than Hạ Long đã đồng loạt ra quân hưởng ứng “Ngày Chủ nhật xanh” toàn quốc lần thứ nhất năm 2022 do Trung ương Đoàn phát động.

ĐVTN thuộc các chi đoàn khu vực Khe Chàm ra quân hưởng ứng "Ngày Chủ nhật xanh" toàn quốc lần thứ nhất
 
“Ngày chủ nhật xanh” nằm trong khuôn khổ hoạt động Tháng Thanh niên 2022 nhằm chung tay giải quyết thực trạng ô nhiễm môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu và thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đoàn TN Công ty Than Hạ Long lần thứ IX, tiến tới chào mừng Đại hội Đoàn Than Quảng Ninh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027.

Các hoạt động triển khai “Ngày Chủ nhật xanh” tập trung đi vào đẩy mạnh tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa, nội dung của “Ngày Chủ nhật xanh” đến với đông đảo đoàn viên thanh niên và người lao động thông qua các kênh tuyên truyền, trong đó chú ý đến các phương thức truyền thông hiện đại; ra quân phát quang bụi rậm, thu gom rác thải, rửa sân, chăm sóc cây xanh và khơi thông cống, rãnh thoát nước… tạo cảnh quan xanh – sạch – đẹp. Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ Đoàn TN Công ty đã khen thưởng cho các chi đoàn trực thuộc số tiền là 3 triệu đồng vì đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong “Ngày chủ nhật xanh”.

Chương trình ý nghĩa này đã góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ môi trường tại Công ty Than Hạ Long; nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của cán bộ đoàn viên thanh niên trong các hoạt động bảo vệ môi trường.

Một số hoạt động của ĐVTN Công ty Than Hạ Long hưởng ứng "Ngày Chủ nhật xanh":
 

 




 
                                                                                                Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: