Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công đoàn Than Đèo Nai hưởng ứng Đề án “Trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” do Thủ tướng Chính phủ phát động

Ngày đăng: 21/2/2022

Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam về việc vận động đoàn viên, người lao động hưởng ứng phong trào “Trồng 1 tỷ cây xanh” phát triển rừng giai đoạn 2021-2025. Ngày 19/2, tại Vườn hoa khu vực Trạm kiểm soát vào khai trường Mỏ, Công đoàn Công ty CP than Đèo Nai đã tổ chức trồng cây hưởng ứng.

Các đại biểu tham dự trồng cây tại khuôn viên Vườn hoa khai trường Công ty 
 
Tham dự Chương trình coa các đồng chí Thường trực, Ủy viên BCH Công đoàn Công ty, Chủ tịch các công đoàn bộ phận. Trong dịp này, Công đoàn Công ty đã trồng gần 50 cây các loại hoa: Ngọc Lan, Đào Vân Đồn, Mai Yên Tử trong khuôn viên Vườn hoa Cổng trục 27 - Mỏ than Đèo Nai, đây là công trình đã được gắn biển chào mừng nhân kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty CP than Đèo Nai 01/8 (1960-2020).

Đây cũng là dịp để Công đoàn Công ty tuyên truyền đến đoàn viên, người lao động các đơn vị trong Công ty nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan môi trường “Xanh- Sạch – Đẹp” tại khuôn viên các đơn vị, cổng ra vào khai trường Công ty và phối hợp cùng chuyên môn trồng cây xanh tại các vị trí kết thúc khai thác, khu vực hoàn nguyên môi trường, các vị trí có nguy cơ sụt lún, sạt lở, khuôn viên văn phòng, nhà xưởng các đơn vị, các vị trí thuộc quy hoạch Công viên trong mỏ, nhà điều hành Công ty, vận động cán bộ, đoàn viên, người lao động tham gia phong trào trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh để thực hiện hóa mục tiêu “Vì một Việt Nam xanh”.
 

Các loại hoa được trồng trong khuôn viên
 
Được biết trong những năm qua, Công đoàn Công ty đã thường xuyên phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công ty, Hội Cựu chiến binh Công ty tham gia các công trình trồng cây xanh, phát quang, dọn vệ sinh môi trường tại khu vực di tích lịch sử Quốc gia Bác Hồ về thăm Mỏ than Đèo Nai, khu đã trồng cây hoàn nguyên môi trường, bãi thải Nam Đèo Nai./.
 
                                                                                                 Hoàng Thị Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết: