Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV triển khai nhiệm vụ công tác An toàn – VSLĐ và Môi trường năm 2022

Ngày đăng: 6/1/2022

Sáng ngày 05/01, Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm công tác An toàn – Vệ sinh Lao động và Môi trường năm 2021; Triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Các đại biểu dự tham dự Hội nghị

 
Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN Công ty; lãnh đạo các Phòng, Phân xưởng, Chủ tịch công đoàn bộ phận cùng toàn thể An toàn viên trong Công ty.

Hội nghị đã nghe phòng An toàn - Môi trường báo cáo về công tác An toàn - Vệ sinh Lao động do đồng chí Đào Xuân Trung, trưởng phòng trình bày. Trong đó nêu rõ những kết quả thực hiện được và những tồn tại, hạn chế trong công tác ATMT năm vừa qua.

Tiếp thu báo cáo của phòng An toàn – Môi trường Hội nghị đã tiến hành thảo luận và nghe các bài tham luận đến từ các Phòng, Phân xưởng.
 
Đ/c Nguyễn Bá Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị
 
Sau khi nghe báo cáo và các bài tham luận đến từ các Phòng, Phân xưởng. Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã đánh giá cao nội dung của các bản báo cáo, tham luận được chuẩn bị kỹ lưỡng, đúc rút được những kinh nghiệm quý giá trực tiếp từ quá trình lao động sản xuất. Ghi nhận những nỗ lực của cả tập thể người lao động DNA đã cố gắng đảm bảo An toàn – Vệ sinh lao động và Môi trường, góp phần quan trọng trong việc hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất mà TKV giao.
 
Lãnh đạo Công ty khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo AT-VSLĐ năm 2021
 
Nhân dịp này, Hội nghị đã trao tặng giấy khen, phần thưởng cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác đảm bảo AT-VSLĐ năm 2021./.
Phan Sỹ Đồng

Chia sẻ bài viết: