Công tác An toàn vệ sinh lao động

Nữ CNVCLĐ Công ty CP than Cao Sơn chung tay bảo vệ Môi trường

Ngày đăng: 11/1/2022

Thực hiện chương trình công tác của Công đoàn Công ty và Ban Nữ công Công ty năm 2022. Dưới sự chỉ đạo của BTV Công đoàn Công ty, Ban Nữ công đã đăng ký và triển khai công trình Nữ: “Dọn vệ sinh xung quanh khu vực nhà điều hành sản xuất và chỉnh trang lại vườn hoa cây cảnh khu vực Khe Chàm II”.
Hưởng ứng nội dung phát động thi đua của Giám đốc Công ty và Công đoàn Công ty, ngay những ngày đầu năm 2022, Nữ CNVCLĐ Công ty CP than Cao sơn đã ra quân thực hiện công trình góp phần làm “Xanh, sạch, đẹp” môi trường và cảnh quan khu vực nhà điều hành sản xuất Khai trường II, lập thành tích mừng Đảng – mừng Xuân Nhâm Dần 2022.

Nữ CNVCLĐ Công ty CP than Cao Sơn tham gia công trình
 
Tham gia thực hiện công trình là các đồng chí cán bộ trong Ban Tuyên giáo - Nữ công Công ty, Trưởng các tiểu ban Nữ công, trưởng cụm nữ công của các đơn vị, phòng ban trong Công ty.

Sau ½ ngày thực hiện, với tinh thần nỗ lực cố gắng của chị em tham gia, đã trả lại cho Khu điều hành sản xuất Khe Chàm II một khuôn viên vườn hoa cây cảnh sạch đẹp, đón mừng Xuân mới và môi trường xung quanh khu nhà điều hành cũng đã được dọn dẹp sạch sẽ.
 

Chị em tham gia công trình, tạo cảnh quan môi trường "Xanh, sạch, đẹp"
 
Ngay những ngày đầu năm, làm sạch đẹp cảnh quan môi trường, thực hiện đúng chương trình: “Ngày chủ nhật Xanh”, góp phần khích lệ phong trào thi đua lao động sản xuất của CBCNLĐ trong Công ty, góp phần xây dựng Công ty phát triển ổn định.
Bùi Thị Bích Thủy

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản