Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty Kho vận Đá Bạc: Huấn luyện AT-VSLĐ cho người lao động thuộc nhóm 4

Ngày đăng: 26/2/2022

Ngày 25/2, Công ty Kho vận Đá Bạc - Vinacomin đã tổ chức huấn luyện An toàn - vệ sinh lao động (AT-VSLĐ) định kỳ cho 66 người lao động thuộc đối tượng nhóm 4 theo Nghị định 44/2016/NĐ-CP của Chính phủ.

Quang cảnh lớp huấn luyện AT-VSLĐ
 
Tại lớp huấn luyện, các học viên nắm được các nội dung: Chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác AT-VSLĐ; Điều kiện lao động, các yếu tố nguy hiểm độc hại gây tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và biện pháp phòng ngừa; Các yêu cầu về AT-VSLĐ tại nơi làm việc gắn với từng công việc được giao; Những kiến thức cơ bản về kỹ thuật và nội quy an toàn lao động, vệ sinh lao động của Công ty.

Huấn luyện AT-VSLĐ nhằm mục đích giúp cho người lao động trong Công ty hiểu và nắm vững những quy định trong công tác AT-VSLĐ từ đó ý thức được yêu cầu nghiêm ngặt về AT-VSLĐ. Đồng thời loại bỏ và hạn chế mức thấp nhất các rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra TNLĐ trong quá trình lao động, góp phần giúp người lao động yên tâm công tác và nâng cao năng suất, hiệu quả công việc, giúp Công ty phát triển ổn định./.
Mạnh Linh

Chia sẻ bài viết: