Thi đua lao động sản xuất

Công ty Môi trường – TKV thăm, tặng quà NLĐ nhân dịp Tháng Công nhân năm 2022

Ngày đăng: 26/5/2022

Nhân dịp Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ. Từ ngày 13/5 đến 25/5, Công đoàn Công ty Môi trường phối hợp với chuyên môn đã tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống và việc làm của người lao động.

Công đoàn Công ty thăm hỏi, động viên người lao động
 
Đoàn công tác đã đến thăm nơi ăn, ở, sinh hoạt của người lao động. Làm việc với các đơn vị, Lãnh đạo công ty đã đánh giá cao việc triển khai Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ tại các đơn vị, đồng thời biểu dương những kết quả mà các đơn vị đã đạt được, như: an toàn trong lao động, việc làm ổn định, đời sống, thu nhập của người lao động được đảm bảo.
 

Công đoàn Công ty thăm hỏi, tặng quà động viên CNCB Trạm Xử lý Nước cửa lò +25 Thành Công
 
Nhân dịp này, Công đoàn và chuyên môn đã tặng quà 14 tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; thăm hỏi, động viên 12 công nhân bị tai nạn lao động trước đây, công nhân mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn, để họ ổn định tư tưởng, yên tâm công tác. Tổng số tiền trao tặng là 84 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, ngày 14/5, đồng chí Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đại diện Ban CSPL và QHLĐ Công đoàn TKV đã đến thăm và tặng quà Phân xưởng Môi trường và Phân xưởng quản lý đường liên mỏ trực thuộc Công ty Môi trường mỗi đơn vị 10 triệu đồng.
 

Công đoàn TKV và lãnh đạo Công ty tặng quà Phân xưởng Môi trường
 
Tại đây, đồng chí Phạm Hồng Hạnh đánh giá cao những việc làm thiết thực mà Công ty Môi trường đã và đang thực hiện, trong đó nhấn mạnh, đây là thời điểm để các cấp công đoàn triển khai các giải pháp nhằm bảo đảm an toàn cho đoàn viên, người lao động tại nơi làm việc. Cùng với cơ quan chuyên môn tích cực chăm lo, bảo vệ công nhân có hoàn cảnh khó khăn, thăm hỏi động viên họ yên tâm công tác…

Việc triển khai Tháng công nhân là góp phần chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp./.
        
  Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản