Tin Công đoàn TKV

Gặp mặt CTV tiêu biểu Trang thông tin điện tử Công đoàn TKV

Ngày đăng: 20/6/2022

Nhân dịp kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022), sáng 20/6, tại TP Hạ Long – Quảng Ninh, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức gặp mặt cộng tác viên (CTV) tiêu biểu trang thông tin điện tử Công đoàn TKV và trao giải Cuộc thi ảnh “Hoa của Mỏ” trên trang Fanpage Công đoàn TKV.

Toàn cảnh hội nghị gặp mặt
 
Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cùng các đồng chí trong Ban Tuyên giáo - Nữ công Công đoàn TKV; các đồng chí Chủ tịch Công đoàn các đơn vị tiêu biểu trong công tác truyền thông; hơn 50 CTV tiêu biểu của trang TTĐT Công đoàn TKV.
 
Đ/c Nguyễn Quang Tê - Trưởng ban TGNC Công đoàn TKV báo cáo đánh giá hoạt động của trang TTĐT Công đoàn TKV và kết quả cuộc thi "Hoa của Mỏ"
 
Đồng chí Nguyễn Quang Tê, Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công Công đoàn TKV báo cáo đánh giá hoạt động của Trang thông tin điện tử trong 1 năm hoạt động. Được sự quan tâm chỉ đạo và phân công nhiệm vụ cụ thể của Công đoàn TKV, định hướng tuyên truyền của các cấp ủy Đảng, sự quan tâm của các đơn vị và sự tích cực của các CTV, trang thông tin đã chuyển tải kịp thời các thông tin phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn Tập đoàn TKV, thông tin về hoạt động SXKD, các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, Tổng LĐLĐ Việt Nam, của Tập đoàn, Công đoàn TKV cũng như phản ánh hoạt động của các đơn vị, tình hình tư tưởng, tâm tư nguyện vọng của CNVCLĐ… Nhiều CTV đã tham gia tích cực cung cấp thông tin cho Trang TTĐT Công đoàn TKV, hệ thống tuyên truyền chung của Tập đoàn và các báo địa phương. Trang thông tin đã dần thay đổi cả nội dung và hình thức, được đông đảo bạn đọc, người lao động tham gia hưởng ứng và theo dõi, truy cập.
 




Các đại biểu phát biểu trao đổi tại hội nghị gặp mặt
 
Các đại biểu tham dự chương trình gặp mặt chia sẻ việc triển khai công tác tuyên truyền, sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo đơn vị, những cách làm đổi mới, sáng tạo trong công tác tuyên truyền và đề xuất các giải pháp đổi mới hình thức tuyên truyền trong thời gian tới...
 

Đ/c Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV phát biểu định hướng công tác tuyên truyền
 
Thay mặt lãnh đạo Công đoàn TKV, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Thị Minh đã chúc mừng các CTV nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6. Biểu dương và đánh giá cao sự đóng góp tích cực của Công đoàn các đơn vị, các CTV trong công tác tuyên truyền. Đồng thời đề nghị Ban biên tập, Công đoàn các đơn vị, các CTV bám sát chỉ đạo của Đảng ủy Tập đoàn, Công đoàn TKV, Đảng ủy TQN, và của đơn vị, tiếp tục đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng tin, bài, ảnh, phản ánh kịp thời, khách quan, trung thực các hoạt động SXKD, hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ.
 

Ban Tổ chức trao giải cho các tác giả đạt giải Cuộc thi ảnh "Hoa của Mỏ"
 
Nhân dịp này, Công đoàn TKV tổ chức trao giải Cuộc thi “Hoa của Mỏ”. Cuộc thi được tổ chức vào dịp kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 qua mạng xã hội Facebook, được đăng tải trên trang Fanpage Công đoàn TKV. Kết quả Ban Tổ chức cuộc thi trao 01 giải Đặc biệt; 05 giải A, 08 giải B, 12 giải C và 89 giải khuyến khích. Tổng số tiền khen thưởng cho các tác giả có tác phẩm đạt giải trên 90 triệu đồng./.
                                                                              BBT Trang TTĐT Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết: