Tin Công đoàn TKV

300 thợ mỏ TKV trải nghiệm kỳ nghỉ tại Phú Quốc

Ngày đăng: 14/5/2022

Trong 3 ngày 11-13/5/2022, Công đoàn TKV tổ chức Chương trình phúc lợi thợ mỏ tại khu nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc – Kiên Giang cho 300 đoàn viên công đoàn – thợ mỏ tiêu biểu xuất sắc thuộc 31 đơn vị trong Tập đoàn.

Đoàn viên xuất sắc tiêu biểu cùng Ban Tổ chức chương trình
 
Chương trình phúc lợi thợ Mỏ - Kỳ nghỉ cao cấp được Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam triển khai từ cuối năm 2020, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên Chương trình đến nay mới được thực hiện.
 

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc 
 
300 thợ mỏ tham gia trải nghiệm, thụ hưởng những dịch vụ ăn, nghỉ, vui chơi giải trí tốt nhất với tiêu chuẩn 5 sao tại Khu nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc - Kiên Giang.
 

Thợ mỏ Than Hạ Long tham quan tại Vườn thú Vinpearl Safari
 

Thợ mỏ Than Dương Huy trải nghiệm tại Công viên VinWonders

 

Đoàn viên tiêu biểu Công ty Tuyển than Cửa Công trải nghiệm tại Công viên VinWonders
 
Trong Chương trình Đoàn thăm quan Vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc một trong những địa điểm quan trọng làm nên sự tuyệt vời của đảo ngọc; Trải nghiệm tại Công viên VinWonders Phú Quốc có quy mô hàng đầu Châu Á với nhiều trải nghiệm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
 

Thợ mỏ TKV tham dự Chương trình Gala dinner
 

Nhận những phần thưởng khi tham gia các phần thi

 

Tham gia các tiết mục văn nghệ

 

Cùng chúc nhau sức khỏe
 
Đặc biệt Chương trình Gala dinner được tổ chức tại khuôn viên hoành tráng của khu nghỉ dưỡng, với nhiều chương trình vui chơi có thưởng, nhiều tiết mục văn nghệ của thợ mỏ tham gia tại Chương trình.
 

Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Thị Minh - Trưởng ban Tổ chức Chương trình phát biểu tại Gala dinner
 
Phát biểu tại đêm Gala dinner, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV – Trưởng ban Tổ chức Chương trình trân trọng cảm ơn, chúc mừng ghi nhận và biểu dương những thành tích hết sức tự hào, những đóng góp to lớn không mệt mỏi của trên 96 nghìn đoàn viên công đoàn, đặc biệt là 300 đoàn viên công đoàn xuất sắc tiêu biểu được bầu chọn từ các đơn vị có mặt tại đảo ngọc - Phú Quốc tham gia chương trình Phúc lợi thợ mỏ. Tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh, phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn của các cấp Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam rất mong các đồng chí đoàn viên giữ gìn sức khỏe, chủ động phòng chống dịch, tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhăm 2022.
 

Phạm Đình Duẩn - PX Khai thác 14, Công ty CP Than Vàng Danh phát biểu cảm tưởng tại Chương trình
 
Chia sẻ tại Chương trình thợ mỏ Phạm Đình Duẩn, phân xưởng Khai thác 14 Công ty CP Than Vàng Danh cho biết: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi là một trong số những thợ mỏ xuất sắc được tham gia Chương trình và mong muốn có nhiều Chương trình phúc lợi nhằm chăm lo đến quyền và lợi ích của người lao động, góp phần khích lệ, động viên người lao động tích cực làm việc, nâng cao năng suất, thu nhập và ngày càng gắn bó với đơn vị”.
 

Thợ mỏ Than Vàng Danh tham dự Chương trình
 
Ngoài phần thưởng của Công đoàn TKV dành tặng đoàn viên công đoàn tiêu biểu là chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm, các đơn vị còn tổ chức gặp mặt, khen thưởng động viên các đoàn viên xuất sắc tiêu biểu trước khi tham dự Chương trình.
 

Ban Tổ chức Chương trình cùng đại diện 31 đơn vị tham dự Chương trình
 
Khen thưởng người lao động có thành tích bằng các hình thức thiết thực là một trong những chủ trương lớn của TKV trong công tác chăm lo đời sống CBCNV. Những chuyến du lịch nghỉ dưỡng chất lượng cao dành cho thợ mỏ tiêu biểu như một cách cảm ơn của Công đoàn TKV, đã kịp thời động viên và tạo động lực khuyến khích người lao động tiếp tục phấn đấu, nuôi dưỡng khát vọng được cống hiến, không ngừng thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo giành năng suất, thu nhập cao, trước hết là để cải thiện nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình và sau là phục vụ mục tiêu phát triển của TKV./.
 
Ban TGNC Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết: