Công tác Tuyên truyền

Đảng ủy Công ty Môi trường - TKV gặp mặt cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025

Ngày đăng: 2/7/2022

Chiều 01/7, tại trụ sở Công ty, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức gặp mặt cấp ủy các Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 nhân dịp kỷ niệm 13 năm Ngày thành lập Công ty 01/7 (2009-2022).

Đảng ủy Công ty Môi trường - TKV gặp mặt cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025Quang cảnh tại hội nghị

Trong 3 ngày 10, 11 và 18/6 vừa qua, 25/25 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Tại hội nghị, Phó Bí thư Đảng ủy Công ty Vương Đức Hùng đã công bố Quyết định chuẩn y kết quả Đại hội các chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025 với 68 cấp ủy chi bộ. Đồng thời, thông tin, phổ biến, quán triệt và triển khai thực hiện các nội dung kết luận, văn bản chỉ đạo của cấp trên về công tác xây dựng Đảng, sinh hoạt cấp ủy, sinh hoạt chi bộ trong thời gian tới. Đề nghị các chi bộ xây dựng quy chế làm việc, phân công nhiệm vụ cho chi ủy viên và toàn thể đảng viên trong chi bộ phải cụ thể, rõ ràng, đúng người, đúng việc.

Đảng ủy Công ty Môi trường - TKV gặp mặt cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025

Chủ tịch Công ty Phạm Công Hương chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, CNVCLĐ trong Công ty nhân dịp kỷ niệm 13 năm Ngày thành lập Công ty

Đến dự và phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Công Hương, Chủ tịch Công ty đã chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, CNVCLĐ trong Công ty nhân dịp 13 năm Ngày thành lập Công ty. Đồng chí ghi nhận những thành tích mà cán bộ, đảng viên, CNLĐ trong Công ty qua các thời kỳ đã xây dựng, phát triển và đã giành được nhiều thành tựu quan trọng.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Vũ Văn Hưng đã chúc mừng 68 cấp ủy viên vừa được chuẩn y. Đồng chí cũng ôn lại lịch sử, truyền thống của Công ty, trong 13 năm qua dù gặp nhiều khó khăn, thử thách nhưng với tinh thần đoàn kết, vượt khó, các thế hệ lãnh đạo Công ty đã đề ra nhiều chủ trương, biện pháp phù hợp, tạo dựng thương hiệu Công ty Môi trường - TKV có uy tín về công tác quản lý, bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, đồng chí trân trọng cảm ơn các thế hệ cán bộ, CNVCLĐ suốt những năm qua đã cống hiến công sức, tài năng và trí tuệ để xây dựng Công ty phát triển vững mạnh như ngày hôm nay.

Suốt chặng đường phấn đấu và trưởng thành, các thế hệ cán bộ, CNVCLĐ của Công ty đã luôn thể hiện tinh thần quyết tâm và ý chí phấn đấu vươn lên. Doanh thu và lợi nhuận hàng năm của Công ty đều có sự tăng trưởng. Cán bộ, CNVCLĐ có đời sống vật chất, tinh thần ngày càng được cải thiện, luôn yên tâm công tác, cống hiến và gắn bó với Công ty.

Đảng ủy Công ty Môi trường - TKV gặp mặt cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Vũ Văn Hưng cảm ơn các thế hệ cán bộ, CNVCLĐ đã cống hiến công sức, tài năng và trí tuệ để xây dựng Công ty phát triển vững mạnh

Đồng chí Vũ Văn Hưng nhấn mạnh, cấp ủy các Chi bộ trực thuộc phải nghiên cứu sâu, hiểu kỹ các nội dung văn bản chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh ủy Quảng Ninh, Đảng ủy TQN và Đảng ủy Công ty về công tác xây dựng Đảng, đặc biệt là công tác sinh hoạt, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ. Trong chỉ đạo, điều hành phải đảm bảo đúng nguyên tắc, đúng quy định; không để xảy ra sai phạm nhất là nguyên tắc tập trung dân chủ, chế độ sinh hoạt, công tác cán bộ, quản lý sử dụng lao động và hợp đồng thuê ngoài…

Buổi gặp mặt với không khí thân mật và ấm cúng, đã khơi dậy niềm tự hào, cổ vũ, động viên tới các thế hệ cán bộ, đảng viên, CNVCLĐ trong Công ty, qua đó nâng cao ý thức trách nhiệm, giữ gìn và phát huy truyền thống của Công ty và truyền thống công nhân vùng Mỏ, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: