Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Công ty Tuyển than Cửa Ông: Sôi nổi các lớp học năng khiếu hè cho thiếu nhi

Ngày đăng: 6/7/2022

Thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, đồng thời đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí cho con em CBCNV Công ty và thanh thiếu niên trên địa bàn phường Cửa Ông trong dịp hè, Trung tâm Thể thao Văn hóa - Công ty Tuyển than Cửa Ông đã tổ chức các lớp học năng khiếu hè đa dạng, tạo sân chơi bổ ích, lý thú đáp ứng nhu cầu của các em.

Các em tham gia bộ môn Bóng đá
 
Do dịch Covid-19, các em thiếu nhi đã trải qua 2 mùa hè thiệt thòi vì không được tham gia nhiều hoạt động trong dịp nghỉ hè. Năm nay, kỳ nghỉ hè đúng nghĩa đã quay trở lại. Trung tâm đã tuyển sinh các khoá học như bóng đá, bóng bàn, cầu lông, võ thuật... Các lớp học đã bắt đầu hoạt động từ ngày 1.6 với gần 80 em đã đăng ký và đang theo học. Đơn vị đã chuẩn bị kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, đặc biệt chú trọng đến sự an toàn của các em và chất lượng các môn năng khiếu. Tham gia giảng dạy là các huấn luyện viên nhiệt tình, có kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn tốt. Bên cạnh đó là một chương trình học phong phú, sinh động. Các lớp học hè không chỉ rèn luyện sức khoẻ mà còn giáo dục đạo đức, lối sống, ý thức và tính kỷ luật, góp phần hình thành nhân cách cho các em một cách toàn diện.
 



Các em tích cực luyện tập các bộ môn bóng bàn, võ thuật...
 
Từ nhiều năm nay, các lớp học năng khiếu hè do Trung tâm TTVH tổ chức vẫn luôn thu hút đông đảo các em thiếu nhi tham gia, giúp cho bố mẹ các em yên tâm công tác khi các con bắt đầu vào kỳ nghỉ hè.

Thông qua các lớp học, Trung tâm TTVH nói riêng và lãnh đạo Công ty Tuyển than Cửa Ông nói chung luôn đặt nhiều kỳ vọng vào việc rèn luyện, phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ và tâm hồn cho các con em của CBCNV Công ty và thanh thiếu niên trên địa bàn. Tạo nên một mùa hè lý thú và ý nghĩa cho các em, giúp các em tránh xa các tệ nạn xã hội. Qua đây, cũng phát hiện, bồi dưỡng những mầm non tương lai trở thành hạt nhân trong phong trào văn hóa, thể thao chung của đơn vị và Thành phố.
                                       Phan Thủy

Chia sẻ bài viết: