Công tác An toàn vệ sinh lao động

Than Mông Dương tuyên dương các tổ ATVSV và cá nhân tiêu biểu xuất sắc

Ngày đăng: 11/7/2022

Vừa qua, Công đoàn Công ty CP than Mông Dương đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng nhằm đánh giá hoạt động mạng lưới ATVSV 6 tháng đầu năm 2022. Dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn Công ty; các đồng chí Ủy viên BCH, UBKT Công đoàn Công ty; Chủ tịch Công đoàn bộ phận và tổ trưởng ATVSV các đơn vị.

Hội nghị được nghe đánh giá hoạt động của mạng lưới ATVSV 6 tháng đầu năm 2022
 
Tại hội nghị, đồng chí Đặng Văn Đương – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đã đánh giá hoạt động mạng lưới ATVSV và phát động tháng 7 – Tháng Công đoàn tham gia quản lý. 6 tháng đầu năm, Công ty không để xảy ra sự cố chết người; sự cố nghiệm trọng; sự cố loại II; TNLĐ nặng, nhẹ giảm 55% so với cùng kỳ năm 2021. Mạng lưới ATVSV đã phát huy sự chủ động trong công tác kiểm tra, giám sát, đôn đốc, nhắc nhở mọi người trong tổ, chấp hành tốt các quy định về ATVSLĐ trong sản xuất, bảo quản sử dụng trang thiết bị và phương tiện bảo hộ lao động cá nhân theo quy định; Tham gia hướng dẫn các biện pháp làm việc đảm bảo an toàn đối với công nhân mới đến thực tập, công nhân mới tuyển dụng hoặc công nhân mới chuyên từ nơi khác đến làm việc trong tổ; Tham gia đóng góp với trên 1.200 ý kiến, kiến nghị trong việc quan tâm chăm lo cải thiện điều kiện làm việc và thực hiện công tác ATVSLĐ được lãnh đạo đơn vị tiếp thu giải quyết.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Công Tuân – Chủ tịch Công đoàn Công ty sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 10C/NQ - BCH, ngày 12/01/2017 của Ban chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam và chỉ thị số 04/TC - TLĐ, ngày 03/3/2017 của đoàn Chủ tịch Tổng liên đoàn lao động Việt Nam.
 
Lãnh đạo Công ty tuyên dương các tổ ATVSV thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh lao động

Nhân dịp này, đã có 28 tổ ATVSV thực hiện tốt công tác ATVSLĐ và 40  cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong Tháng Công nhân - tháng hành động về ATVSLĐ được tuyên dương, khen thưởng.
Nguyễn Diệp

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản