Công tác Tuyên truyền

CNVCLĐ ngành Than tham gia ghi hình chương trình Giờ thứ 9

Ngày đăng: 31/7/2022

Ngày 25/7 vừa qua, tại Đài Truyền hình Việt Nam, 2 đội chơi đến từ Công ty Than Thống Nhất và Công ty Than Mạo Khê tham gia Chương trình “Giờ thứ 9+".

Các đồng chí lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam, Công đoàn TKV, lãnh đạo 2 Công ty cùng 2 đội chơi và các cổ động viên
 
Tham dự Chương trình có đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV, đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch cùng Ban Tuyên giáo - Nữ công Công đoàn TKV; lãnh đạo Công ty Than Thống Nhất và Công ty Than Mạo Khê.

Đại diện cho đoàn viên, CNLĐ của Tập đoàn Công nghiệp Than  - Khoáng sản Việt Nam ghi hình số này là 02 đội chơi tới từ 2 đơn vị: Công đoàn Công ty Than Thống Nhất với tên gọi “Lộ Trí” và Công ty Than Mạo Khê với tên gọi “Non Đông”. Tham gia Ban giám khảo với tên gọi “Thợ cả” là Anh hùng Lao động Nguyễn Trọng Thái đến từ Cônng ty Cổ phần Than Hà Lầm; Khách mời tham gia chương trình là ca sĩ Ngọc Anh – người con xinh đẹp và tài năng sinh ra và lớn lên trên đất mỏ Quảng Ninh.

Hai đội chơi trải qua 3 phần chơi: Vào ca, Giải lao và Tan ca với nội dung sinh động, sâu sắc, phản ánh sắc nét đời sống, tâm tư, tình cảm, những đặc trưng rất đặc biệt mà chỉ ngành Than mới có.

Đội “Non Đông”- Than Mạo Khê với sự chuẩn bị rất chỉn chu, đã mang đến sân khấu những phút giây lắng đọng trong lòng khán giả.
 

Đội chơi "Lộ Trí" cùng các cổ động viên Công ty Than Thống Nhất
 
Đội chơi “Lộ trí” – Than Thống Nhất sau thời gian miệt mài luyện tập nghiêm túc đã chơi rất thăng hoa, đem đến những nụ cười sảng khoái. Đội “Lộ trí” với một chủ đề không mới nhưng lại mở những góc rất mới về đời sống Thợ Mỏ mà chưa chương trình truyền hình nào khai thác trên sân khấu.

Chương trình “Giờ thứ 9+” được phát vào 15h00' Chủ nhật hằng tuần trên sóng VTV3. Theo kế hoạch, số ghi hình của đoàn viên, CNLĐ ngành Than được phát sóng vào 15h00' ngày 07/8/2022 trên sóng VTV3. Mời quý vị và các bạn cùng đón xem./.
Thanh Huyền

Chia sẻ bài viết: