Trao đổi nghiệp vụ

Công đoàn TKV trao đổi kinh nghiệm công tác với Công đoàn Cao su Việt Nam

Ngày đăng: 1/8/2022

Trong 2 ngày 29 - 30/7, Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã đến thăm và trao đổi kinh nghiệm công tác tại Công đoàn Cao su Việt Nam (CSVN). Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tăng cường sự gắn kết, trao đổi kinh nghiệm các hoạt động phong trào công đoàn giữa 2 đơn vị.
Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Trung Hiếu báo cáo kết quả phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn, các hoạt động nổi bật của Công đoàn TKV
 
Tại đây, Công đoàn TKV và Công đoàn CSVN báo cáo kết quả phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn trong thời gian qua, thông tin, trao đổi một số hoạt động nổi bật, công tác chăm lo đời sống, các phong trào thi đua trong thời gian qua.
 

Công đoàn TKV tặng quà lưu niệm cho Công đoàn CSVN
 
Đặc biệt, Tháng công nhân năm nay được Công đoàn CSVN thực hiện trong 3 tháng, từ 1/5 đến 31/7. Vì tình hình dịch bệnh Covid – 19 đã cơ bản được kiểm soát, do đó, các hoạt động trong Tháng công nhân năm 2022 diễn ra rất sôi nổi, có trọng tâm, trọng điểm với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, phù hợp với tình hình đặc thù của từng đơn vị.

Với chủ đề “Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”, Công đoàn CSVN đã tập trung vào những hoạt động chính như: tuyên truyền nâng cao nhận thức đoàn viên, NLĐ về mục đích, ý nghĩa, các hoạt động của Tháng công nhân, về truyền thống vẻ vang của công nhân ngành Cao su…
 

Đoàn công tác thăm Nhà máy chế biến Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng
 
Đoàn công tác của Công đoàn TKV đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Công đoàn CSVN trong chỉ đạo hoạt động công đoàn nói chung; chỉ đạo tổ chức hoạt động thi đua lao động sản xuất và hoạt động công đoàn tại các đơn vị thành viên. Coi đây là những kinh nghiệm bổ ích giúp Ban Thường vụ Công đoàn TKV tham khảo để triển khai áp dụng trong chỉ đạo phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn nói chung.
 

Công đoàn TKV trao hỗ trợ kinh phí xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho công nhân Cao su Lộc Ninh


Công đoàn TKV trao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho công nhân Cao su Dầu Tiếng
 
Nhân dịp này, Công đoàn TKV đã đến thăm, trao đổi kinh nghiệm hoạt động công đoàn và trao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho 2 công nhân khó khăn về nhà ở thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng và Lộc Ninh.
 

Công đoàn 2 đơn vị dâng hương tại Tượng đài Phú Riềng Đỏ
 
Dâng hương tại tượng đài Phú Riềng đỏ; trao đổi kinh nghiệm công tác và tặng 20 suất quà quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 20 công nhân xuất sắc tại Nhà máy chế biến Trung Tâm và NT Phú Riềng Đỏ (Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng).
 

Công đoàn TKV thăm hỏi, trao quà cho 20 công nhân xuất sắc Công ty Cao su Phú Riềng
 
Chuyến tham quan, trao đổi học tập kinh nghiệm giữa 2 đơn vị là hoạt tăng cường mối quan hệ gắn bó, đồng thời là cơ hội để cán bộ, công nhân viên 2 đơn vị học tập kinh nghiệm trong việc tổ chức, triển khai các hoạt động của tổ chức công đoàn./.
 
Ban TGNC Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản