Công tác phát triển đoàn viên

147 CNVCLĐ được kết nạp vào tổ chức Công đoàn

Ngày đăng: 1/8/2022

Sáng ngày 31/7, Công đoàn Công ty than Quang Hanh đã tổ chức Lễ kết nạp 147 công nhân mới vào tổ chức Công đoàn.
Đồng chí Nguyễn Văn Long - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu về vai trò của tổ chức Công đoàn Việt Nam và giao nhiệm vụ cho các đoàn viên mới được kết nạp
 
Tham dự buổi Lễ kết nạp có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy; Ban Giám đốc; Công đoàn; Đoàn thanh niên; Hội Cựu chiến binh Công ty; Chủ tịch công đoàn các bộ phận và 147 đoàn viên là công nhân mới được tuyển dụng vào Công ty làm việc.
 

Trao quyết định kết nạp cho các đoàn viên
 
Việc tổ chức Lễ kết nạp cho các đoàn viên vào tổ chức Công đoàn thể hiện sự quan tâm của Công đoàn Công ty và Công đoàn bộ phận các đơn vị luôn tạo điều kiện, hướng dẫn để CBCNV nghiên cứu, tìm hiểu về Điều lệ Công đoàn Việt Nam, các nội quy lao động, quy định, quy chế của Công ty. Qua thời gian học tập, rèn luyện và tìm hiểu, các đoàn viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về quá trình phát triển và trưởng thành cũng như vai trò của tổ chức Công đoàn. Các đoàn viên đã nhận thức được rằng tổ chức Công đoàn luôn bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng cho người lao động.
 
Đoàn viên mới kết nạp Nguyễn Xuân Hải - Phân xưởng Khai thác 5 phát biểu cảm tưởng
 
Trong thời gian tới Ban chấp hành Công đoàn và Ban lãnh đạo Công ty sẽ tiếp tục quan tâm, chăm lo về các chế độ chính sách cho người lao động, giúp các đoàn viên có đầy đủ việc làm và thu nhập ngày một cao hơn, yên tâm gắp bó xây dựng Công ty ngày càng phát triển và xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh./.
 
 
                                                                                  Quang Dương - Tuấn Ngọc

Chia sẻ bài viết: