Công tác Tuyên truyền

Chương trình “Kết nối trái tim” năm 2022 - số thứ 3

Ngày đăng: 13/8/2022

Tối 12/8, tại Công ty Than Nam Mẫu - TKV, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam chủ trì phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh tổ chức Chương trình “Kết nối trái tim” năm 2022 - số thứ 3. Dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Công đoàn TKV; LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; Thành phố Uông Bí; lãnh đạo Công ty Than Nam Mẫu cùng các đơn vị có nữ CNLĐ tham dự chương trình.

Chương trình được tổ chức hình thức sân khấu hóa
 
Chương trình “Kết nối trái tim” năm 2022 - số thứ 3 có sự tham gia của 3 cặp đôi nam, nữ CNVCLĐ độc thân, từ đủ 18 tuổi trở lên. Trong đó có 3 nam lao động đang làm việc tại Công ty Than Nam Mẫu và 3 nữ lao động đang làm việc tại 3 đơn vị: Công ty CP phát triển Tùng Lâm; Trường Tiểu học & THCS quốc tế Stephen Hawking; Trường Mầm non song ngữ Montessori Vân Anh. Với hình thức sân khấu hóa, chương trình tạo không gian cởi mở để các cặp đôi giới thiệu về bản thân, công việc, quan điểm về cuộc sống, tình yêu, hôn nhân và gia đình. Qua sự dẫn dắt hài hước và tâm lý từ người dẫn chương trình, các bạn trẻ tham gia kết nối có cơ hội được chia sẻ, kết bạn để tiến tới tìm một nửa yêu thương, xây dựng hạnh phúc gia đình.
 





Các cặp đôi đều đồng ý trao cơ hội để tiếp tục tìm hiểu nhau 
 
Kết thúc chương trình, 3 cặp đôi đã đồng ý tạo cơ hội hẹn hò, tìm hiểu nhau và nhận được nhiều lời chúc mừng cùng những món quà ý nghĩa của Công đoàn TKV, LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thành phố Uông Bí và Công đoàn 4 đơn vị.
 

Công đoàn Công ty Than Nam Mẫu trao những phần quà cho các cặp đôi tham gia phần chơi dành cho khán giả
 
Nhằm mang lại cơ hội gặp gỡ nhiều hơn nữa cho các đoàn viên, CNLĐ đang độc thân, Ban tổ chức còn bố trí phần chơi cho khán giả tham dự chương trình, đây cũng là cơ hội để các đoàn viên tìm kiếm “một nửa” của mình.
 
Lãnh đạo Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh tặng quà cho cặp đôi đồng ý kết nối, tìm hiểu sau chương trình. 
 
Khép lại mỗi chương trình “Kết nối trái tim” lại mở ra nhiều cơ hội gặp gỡ cho CNVCLĐ, đoàn viên công đoàn, đó cũng là điều kiện để người lao động độc thân tìm được một nửa của mình, từ đó ổn định cuộc sống gia đình và gắn bó lâu dài với đơn vị công tác./.
Quốc Khương

Chia sẻ bài viết: