Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Hà Lầm: Triển khai chương trình phúc lợi đoàn viên

Ngày đăng: 8/7/2018

Trong 02 ngày 05, 06/7/2018 Công đoàn Công ty CP than Hà Lầm phối hợp với Công ty Xăng dầu B12 tổ chức chương trình phúc lợi cho đoàn viên đưa các sản phẩm với giá ưu đãi phục vụ đoàn viên.
Sản phẩm ưu đãi gồm: Các loại dầu nhờn xe máy giảm giá 20% và hỗ trợ miễn phí tiền công thay; Nước giặt cao cấp JANA giảm giá 20%, bột giặt JANA giảm giá 12 %.
 
Với việc bố trí địa điểm thực hiện Chương trình ngay tại khu vực nhà giữ xe máy + 28 đã tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn viên công đoàn tranh thủ lúc đầu ca, cuối ca để thay dầu xe cũng mua các sản phẩm nước giặt. Công ty Xăng dầu B12 đã bố trí đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp phục vụ nhiệt tình chu đáo đến từng đoàn viên. Đây là một trong các chương trình phúc lợi đoàn viên rất thiết thực, mang lại lợi ích cho đông đảo đoàn viên công đoàn.
 
Trong thời gian tới Công đoàn Công ty CP than Hà Lầm sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn, lựa chọn và triển khai các chương trình cung cấp các dịch vụ, sản phẩm thiết yếu với giá ưu đãi nhằm trợ giúp đoàn viên giảm bớt một phần khó khăn trong cuộc sống./.
Nguyễn Thị Huế

Chia sẻ bài viết: