Thi đua lao động sản xuất

Than Hạ Long lan tỏa gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 9/2022

Ngày đăng: 12/10/2022

Vừa qua, Công ty Than Hạ Long đã khen thưởng 10 cá nhân tiêu biểu đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 9/2022.

Đ/c Trần Danh Nghị - Bí thư Đảng ủy Công ty trao thưởng cho nhân viên Hoàng Xuân Bá - phòng KB.
 
Đây là những chuyên viên, kỹ sư, công nhân, nhân viên, những người lao động trực tiếp trong số gần 4.000 lao động đóng góp nhiều thành tích nổi bật trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh của Công ty. Nhiều công nhân có số ngày công bình quân đạt 27 công/tháng, thu nhập ổn định, một số công nhân có mức tiền lương đạt rất cao như: Thợ lò Nguyễn Văn Luyện - Phân xưởng khai thác 9, đạt trên 28,5 triệu đồng/tháng.
 

Thợ lò Nguyễn Văn Luyện - Phân xưởng khai thác 9 đạt trên 28,5 triệu đồng/tháng.
 
Việc bình xét, biểu dương, khen thưởng kịp thời các cá nhân tiêu biểu “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” luôn được cấp ủy Đảng, cơ quan chuyên môn, Công đoàn, Đoàn TN trong Công ty quan tâm duy trì thành nền nếp thực hiện hàng tháng, nhằm mục đích khích lệ, động viên người lao động tích cực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, khơi dậy tinh thần “Kỷ luật và đồng tâm” của đội ngũ công nhân vùng mỏ; tạo sự lan tỏa, nhân rộng các gương điển hình, tiêu biểu trong mọi lĩnh vực công tác góp phần vào hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022./.
                                                                                                         Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: