Đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023-2028

Công đoàn Than Cọc Sáu: Chỉ đạo thành công Đại hội điểm công đoàn bộ phận

Ngày đăng: 1/11/2022

Ngày 29/10 vừa qua, tại Nhà sinh hoạt công nhân Công ty, Công đoàn bộ phận Phân xưởng Cơ điện, đại diện Khối Sản xuất và Công đoàn bộ phận Phòng TBK, đại diện Khối Phòng ban đã tổ chức thành công Đại hội công đoàn bộ phận, nhiệm kỳ 2022-2027. Đây là 2 đơn vị được BCH Công đoàn Công ty CP Than Cọc Sáu chỉ định tổ chức đại hội điểm.

Đ/c Trần Thị Minh Hồng - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại Đại hội công đoàn bộ phận Phân xưởng Cơ điện
 
Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Thị Minh Hồng – Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn Công ty; các đồng chí đại biểu là Chủ tịch Công đoàn các bộ phận trong toàn Công ty.
 

Các đại biểu dự Đại hội bỏ phiếu bầu BCH Công đoàn bộ phận Phòng TBK khóa mới
 
Đại hội đã đánh giá đúng thực trạng tình hình CNVCLĐ; kết quả thực hiện nghị quyết Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022; rút ra những bài học kinh nghiệm, chỉ rõ yếu kém, tồn tại và nguyên nhân; đề ra phương hướng, mục tiêu, chỉ tiêu và nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ tới; tham gia vào dự thảo văn kiện Đại hội Công đoàn Công ty. Kiểm điểm kết quả hoạt động của BCH Công đoàn trong nhiệm kỳ 2017-2022; Lựa chọn bầu vào Ban chấp hành Công đoàn khóa mới những cán bộ, đoàn viên có đủ năng lực, trình độ, tâm huyết, nhiệt tình, trách nhiệm, có uy tín trong phong trào công nhân và hoạt động công đoàn; dám đấu tranh, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ; thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, đặc biệt là chức năng đại diện chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ; Bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ XXXII, nhiệm kỳ 2023-2028.
 

BCH Công đoàn Công ty tặng hoa chúc mừng Đại hội Công đoàn bộ phận Phân xưởng Cơ điện
 
Qua chỉ đạo Đại hội điểm lần này các Công đoàn bộ phận trong Công ty sẽ học hỏi, rút được nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức Đại hội công đoàn để tổ chức tốt ở đơn vị mình. Thành công của Đại hội là cơ sở quan trọng để Công đoàn Than Cọc Sáu tiếp tục chỉ đạo các đơn vị tổ chức đại hội trong thời gian tới.
Thu Hợp

Chia sẻ bài viết: