Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Hòn Gai quan tâm tới Nữ CNVCLĐ khó khăn

Ngày đăng: 11/11/2022

Để làm tốt hơn nữa công tác quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện hỗ trợ cho người lao động, chiều ngày 10/11, Công đoàn Công ty than Hòn Gai đã tổ chức chương trình trao tặng 12 bộ máy tính bàn đã qua sử dụng cho con CNVCLĐ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Các đại biểu tham dự chương trình
 
Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công ty về việc thu hồi máy tính cũ để nâng cấp trang bị hệ thống máy tính bàn cho các phòng ban đáp ứng nhu cầu công việc và giao cho phòng Cơ điện Vận tải thu hồi, sửa chữa được 12 bộ máy tính. Công đoàn Công ty đã giao cho Ban nữ công khảo sát, nắm bắt điều kiện gia đình của 12 nữ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, có con trong độ tuổi học cấp I, II đang có nhu cầu sử dụng máy tính bàn phục vụ cho việc học tập để tiến hành tổ chức trao tặng.
 

Đ/c Vũ Đại Chung - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại chương trình.
 
Đây là một hoạt động có ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc, phát huy được tinh thần tương thân, tương ái; đồng thời thực hiện chủ trương Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, nhằm giúp đỡ những gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn chưa có máy tính để hỗ trợ việc học tập nhân dịp kỷ niệm 86 năm Ngày Truyền thống Công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936-12/11/2022).
 

Công đoàn Công ty trao máy tính tới Nữ CNVCLĐ khó khăn
 
Hy vọng món quà nhỏ mang tính thiết thực sẽ góp phần chia sẻ với người lao động vượt qua khó khăn, vừa là nguồn lực quý báu để con CNVCLĐ phấn đấu cố gắng học tập tốt, đạt được thành tích cao trong học tập giúp bố mẹ yên tâm công tác và gắn bó lâu dài với Công ty./.

Phạm Thị Thu Huyền

Chia sẻ bài viết: