Thi đua lao động sản xuất

Than Quang Hanh tổ chức các hoạt động nhân dịp 12/11

Ngày đăng: 11/11/2022

Để chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, xây dựng Khu tập thể công nhân Km9 ngày càng khang trang, hiện đại và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho người lao động, đặc biệt là đội ngũ thợ lò, thiết thực chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 - 12/11/2022). Ngày 10/11/2022, Công ty than Quang Hanh- TKV đã tổ chức Lễ cắt băng khánh thành “Khu sinh hoạt công nhân” công trình phúc lợi đoàn viên.

Các đồng chí lãnh đạo TKV và lãnh đạo Công ty cắt băng khánh thành công trình
 
Tới dự buổi lễ có các đồng chí: Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV; Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn TKV; Nguyễn Mạnh Tường - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Than Quảng Ninh; các đồng chí đại diện các Ban chuyên môn Tập đoàn, Đảng ủy Than Quảng Ninh; Các đồng chí lãnh đạo Công ty; Nguyên lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ.
 
Đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV phát biểu chúc mừng
 
Công trình “Khu sinh hoạt công nhân” được đầu tư từ nguồn Quỹ phúc lợi của Công ty với tổng giá trị 936 triệu đồng, nhằm phục vụ người lao động phục hồi sức khỏe, dưỡng sức sau ca lao động. Công trình gồm có phòng cắt tóc và phòng chờ massage thư giãn, được bố trí đầy đủ các công năng, dụng cụ phục vụ tập luyện.
 
Các đồng chí lãnh đạo TKV, lãnh đạo Công ty, nguyên lãnh đạo Công ty cùng các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
 
Cũng trong dịp này, Công ty cũng đã tổ chức chương trình Gặp mặt, tọa đàm ôn lại truyền thống xây dựng và phát triển Công ty, 26 đồng chí nguyên là lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ.

Với tinh thần “Kỷ luật và Đồng tâm”, truyền thống 19 năm xây dựng và phát triển. Tập thể CNVCLĐ Công ty sẽ quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD và các mặt công tác được Tập đoàn giao năm 2022 và những năm tiếp theo./.
 
                                                                         Quang Dương - Tuấn Ngọc

Chia sẻ bài viết: