Thi đua lao động sản xuất

Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV: Hoàn thành Hội nghị Người lao động cấp phòng ban, phân xưởng năm 2023

Ngày đăng: 15/12/2022

Thực hiện Kế hoạch Liên tịch giữa Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Công ty về việc tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2022 và Hội nghị người lao động năm 2023. Từ ngày 07 - 09/12/2022, Hội nghị Người lao động 22 đơn vị cấp Khối phòng ban, phân xưởng Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Các đồng chí lãnh đạo Công ty dự và phát biểu chỉ đạo 
 
Bám sát chỉ đạo, định hướng của Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty, với mục tiêu “An toàn - Phát triển - Hiệu quả”, kết hợp tuyên truyền đẩy mạnh hoạt động SXKD - ĐSXH Công ty; tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhất là các chính sách, pháp luật liên quan đến người lao động. Đồng thời, giúp trao đổi thông tin giữa người sử dụng lao động với người lao động, đại diện tập thể NLĐ nhằm thực hiện quyền dân chủ trực tiếp của NLĐ; tạo điều kiện để NLĐ được hiểu, tham gia ý kiến, quyết định và giám sát những vẫn đề liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm NLĐ.
 

Các đại biểu nhất trí cao nội dung Nghị quyết hội nghị đề ra
 
Thông qua Hội nghị giúp cán bộ đoàn viên, CNVCLĐ trong Công ty thống nhất về nhận thức và hành động, tạo sự đồng thuận, ủng hộ của người sử dụng lao động và người lao động để tổ chức thành công hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2022 và Hội nghị Người lao động Công ty năm 2023. Qua đó, giúp thủ trưởng các đơn vị và Giám đốc Công ty đánh giá hiệu quả SXKD đã đạt được năm 2022, triển khai kế hoạch năm 2023. 
 

Khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2022
 
Hội nghị đã tiến hành thảo luận và biểu quyết thông qua Nghị quyết hội nghị với nội dung thông qua các báo cáo trình bày tại hội nghị Khối phòng ban, phân xưởng; Hội nghị đã bầu 260 Đại biểu đi dự Hội nghị Người lao động Công ty, bầu Tiểu ban Thanh tra nhân dân các đơn vị. Hội nghị cũng tiến hành bỏ phiếu thăm dò tín nhiệm cán bộ quản lý năm 2022 đối với các đồng chí Trưởng phòng, Quản đốc, Phó Trưởng phòng, Phó Quản đốc của 22 đơn vị trong toàn Công ty.

Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2022 và Hội nghị Người lao động cấp Khối phòng ban, phân xưởng trong Công ty kêu gọi toàn thể công nhân lao động và đoàn viên công đoàn phát huy vai trò trách nhiệm, tinh thần vượt khó, năng động, sáng tạo, thi đua lao động sản xuất, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống vật chất, tinh thần. Qua đó, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của người thợ mỏ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đời sống xã hội của Công ty./.
Vũ Hằng

Chia sẻ bài viết: