Thi đua lao động sản xuất

Công ty Môi trường - TKV hoàn thành Hội nghị người lao động các đơn vị trực thuộc năm 2023

Ngày đăng: 22/12/2022

Từ ngày 15-20/12, Các đơn vị trực thuộc Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2022 và Hội nghị người lao động năm 2023.

Tại hội nghị, người lao động đã được nghe báo cáo kết quả SXKD, thực hiện nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2022 và triển khai phương hướng,nhiệm vụ năm 2023 của đơn vị.

Công ty Môi trường - TKV hoàn thành Hội nghị người lao động các đơn vị trực thuộc năm 2023 Toàn cảnh Hội nghị Người lao động cơ quan Văn phòng Công ty

Năm 2022 tiếp tục là năm khó khăn chung. Tuy nhiên, với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Công ty và các đơn vị trực thuộc, đặc biệt là sự đoàn kết nhất trí cao, nên các đơn vị đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, đạt hoặc vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Các đại biểu cũng được nghe báo cáo về tình hình thực hiện các nội quy, quy định, quy chế của Công ty liên quan đến người lao động tại các đơn vị, tổng hợp đề xuất, kiến nghị về thực hiện quyền và nghĩa vụ của người lao động.

Phát huy quyền dân chủ, các đại biểu dự hội nghị đã có các ý kiến phát biểu tham luận, đưa ra các giải pháp để thực hiện thành công kế hoạch năm 2023.

Tại hội nghị, các đơn vị đã bầu đoàn đại biểu đi dự Hội nghị người lao động Công ty năm 2023 và bỏ phiếu tín nhiệm đối với các chức danh trưởng, phó các phòng Công ty; quản đốc, phó quản đốc các phân xưởng.

Phát biểu tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Công ty đến dự đã đánh giá cao và biểu dương những thành tích đóng góp của tập thể CNVCLĐ từng đơn vị đối với Công ty. Với sự nỗ lực phấn đấu của tập thể người lao động nên đã hoàn thành các nhiệm vụ của đơn vị, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của Công ty. Các cơ quan chuyên môn đã tham mưu kịp thời điều chỉnh chế độ chính sách cho người lao động. Bên cạnh đó, lãnh đạo Công ty cũng đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần phải chấn chỉnh, khắc phục tại từng đơn vị trong thời gian tới.

Công ty Môi trường - TKV hoàn thành Hội nghị người lao động các đơn vị trực thuộc năm 2023
Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty Vũ Văn Hưng phát biểu chỉ đạo Hội nghị Người lao động cơ quan Văn phòng Công ty

Qua hội nghị, lãnh đạo Công ty đã ghi nhận các ý kiến của người lao động. Đồng thời, đề nghị tập thể CNVCLĐ các đơn vị trực thuộc tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, chia sẻ, hỗ trợ trong công việc, tiếp tục lao động sáng tạo và làm việc khoa học để đưa đơn vị, Công ty ngày càng phát triển, từ đó cải thiện và nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người lao động.

Công ty Môi trường - TKV hoàn thành Hội nghị người lao động các đơn vị trực thuộc năm 2023
Chủ tịch Công đoàn Công ty Đinh Thị Vân Anh phát biểu chỉ đạo Hội nghị Người lao động PX Xử lý nước thải Hòn Gai

Hội nghị người lao động Cơ quan Văn phòng và các phân xưởng trực thuộc đã thành công tốt đẹp. Đây là diễn đàn để người lao động được phát huy quyền dân chủ trực tiếp; tạo điều kiện để người lao động được biết, được bàn, được tham gia ý kiến liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động trong việc tham gia quản lý, xây dựng đơn vị. Thông qua việc thực hiện dân chủ, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, đồng thời góp phần thực hiện dân chủ trong khuôn khổ pháp luật, xây dựng đơn vị, Công ty ngày càng phát triển bền vững.

Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: