Công tác Tuyên truyền

Tư vấn việc làm cho công dân hoàn thành ngĩa vụ quân sự trở về địa phương

Ngày đăng: 16/1/2023

Vừa qua, Công ty than Quang Hanh phối hợp với Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam và huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội nghị tư vấn việc làm cho công dân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Các đại biểu tham dự chương trình
 
Tại buổi tư vấn, các công dân đã được xem phóng sự giới thiệu về Công ty than Quang Hanh, Trường cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam, cũng như giới thiệu về ngành nghề và công việc sắp tới sẽ làm; được nghe công nhân đang công tác tại Công ty là con em của huyện Thạch An chia sẻ về công việc, mức thu nhập hiện tại và các chế độ ưu đãi của Công ty và Tập đoàn TKV.

Trong những năm qua, công tác giải quyết việc làm cho người lao động nói chung và bộ đội xuất ngũ nói riêng là sự hợp tác đã được Công ty than Quang Hanh và chính quyền địa phương của huyện Thạch An rất quan tâm, năm 2020 huyện Thạch An có 60 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự đã trở về địa phương và đang có nhu cầu về việc làm.
 

Đ/c Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc Công ty than Quang Hanh phát biểu tư vấn
 
Trong buổi tư vấn, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám Đốc Công ty đã chia sẻ các thông tin để giúp cho các công dân đã xuất ngũ có được những thông tin cơ bản, lựa chọn ngành nghề phù hợp với trình độ, khả năng, năng lực của mình, sẽ có thu nhập ổn định về kinh tế sau khi lựa chọn học nghề và về Công ty làm việc, qua đó góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.
 
Lãnh đạo Công ty than Quang Hanh trao quà cho các công dân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương
 
Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Quý Mão năm 2023, Công ty than Quang Hanh đã tặng quà cho các công dân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng./.
Quang Dương - Tuấn Ngọc

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản