Công tác Tuyên truyền

Công ty CP Than Núi Béo tổ chức sơ, tổng kết các mặt công tác phối hợp với địa phương

Ngày đăng: 5/1/2023

Ngày 3/1, Công ty Cổ phần Than Núi Béo tổ chức Hội nghị Sơ kết thực hiện Quy định 213 và tổng kết công tác phối hợp bảo vệ an ninh trật tự, quản lý tài nguyên ranh giới mỏ năm 2022. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh, Đảng ủy Than Quảng Ninh, Thành ủy Hạ Long, Công an TP Hạ Long và các phường trên địa bàn thành phố.

Quang cảnh Hội nghị
 
Để thực hiện tốt trách nhiệm của đảng viên đang công tác thường xuyên giữ mối liên hệ với tổ chức Đảng và nhân dân nơi cư trú, trong năm 2022, Đảng ủy Công ty tiếp tục triển khai, quán triệt nội dung Quy định 213 và tăng cường quản lý, giáo dục, nâng cao chất lượng đảng viên. Qua đó, cán bộ, đảng viên Đảng bộ Công ty sinh hoạt tại địa phương đều gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, tích cực tham gia công tác xã hội, xây dựng đời sống văn hoá trên địa bàn dân cư. Nhiều cán bộ tích cực tham gia Ban liên lạc và được cử làm tổ trưởng tổ Đảng. Với kết quả đạt được, trong năm Đảng bộ Công ty không có đảng viên vi phạm quy định tại nơi cư trú. Qua nhận xét, đánh giá cuối năm của Đảng ủy các phường trên địa bàn có 46 đảng viên được đề nghị Đảng ủy Công ty khen thưởng.

Về công tác phối hợp bảo vệ an ninh trật tự và quản lý tài nguyên ranh giới mỏ năm 2022, trong báo cáo tổng kết, đồng chí Lê Văn Giang, phó bí thư Đảng ủy Công ty đã nhấn mạnh: Với sự phối hợp, giúp đỡ của các ban ngành và chính quyền địa phương, Công ty luôn chủ động phòng ngừa tội phạm, khắc phục những kẽ hở trong công tác quản lý, điều hành sản xuất kinh doanh. Kết quả, trong năm vừa qua, Công ty không để xảy ra hiện tượng bốc xúc, đào lò với mục đích khai thác than trái phép, ngăn chặn kịp thời các hiện tượng tiêu cực trong vận chuyển, mua bán, tiêu thụ than.
 

Công ty và các phường trên địa bàn ký quy chế phối hợp bảo vệ ANTT năm 2023
 
Hội nghị đã thống nhất đề ra các biện pháp phối kết hợp giữa Công ty với các phường có liên quan trong việc tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, thông tin giữa các bên và kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm để đảm bảo môi trường sản xuất kinh doanh của Công ty ổn định trong năm 2023./.
Hoàng Hiền

Chia sẻ bài viết: