Công tác Tuyên truyền

Đảng ủy Công ty than Quang Hanh: Triển khai Nghị quyết về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2023

Ngày đăng: 13/12/2022

Ngày 12/12, Đảng ủy Công ty than Quang Hanh- TKV đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022; Triển khai Nghị quyết về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2023. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Mạnh Tường - Phó Bí thư thường trực Đảng bộ Than Quảng Ninh.

Đ/c Bùi Công Luận - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Công ty trình bày báo cáo tại Hội nghị
 
Trong báo cáo kết quả công tác năm 2022; Triển khai Nghị quyết về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2023, đồng chí Bùi Công Luận- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Công ty nhấn mạnh: Trong năm 2022, Công ty than Quang Hanh- TKV luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện của Tập đoàn và Đảng bộ Than Quảng Ninh, sự phối kết hợp rất hiệu quả của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn. Tuy còn gặp nhiều khó khăn, thách thức do dịch bệnh Covid- 19 và thị trường toàn cầu có nhiều diễn biến phức tạp… nhưng với sự chỉ đạo thống nhất trong toàn hệ thống chính trị, với tinh thần “Kỷ luật và Đồng tâm” đã tạo được sự đồng thuận trong cán bộ, đảng viên và công nhân viên chức lao động đã chung sức vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất, việc làm và thu nhập của người lao động được giữ vững, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua trong lao động sản xuất chào mừng kỷ niệm các sự kiện lớn của đất nước, của ngành. Kết quả là đã cơ bản thực hiện hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kinh tế, xã hội.
 

Đ/c Nguyễn Mạnh Tường - Phó Bí thư trường trực Đảng bộ Than Quảng Ninh phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Tường- Phó bí thư thường trực Đảng bộ Than Quảng Ninh đã nhiệt liệt biểu dương những kết quả đã đạt được trong năm 2022 của Đảng ủy Công ty than Quang Hanh- TKV. Bước sang năm 2023 với những kho khăn, thách thức chung của nền kinh tế đất nước, của Ngành than… nhưng với truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của người thợ Mỏ, sự đồng thuận trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và công nhân viên chức lao động, sự đoàn kết thống nhất trong Đảng ủy, tôi tin tưởng rằng tập thể Công ty than Quang Hanh sẽ thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
 

Đ/c Vũ Đức Chường - Bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu kết luận hội nghị
 
Đông chí Vũ Đức Chường - Bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu nhấn mạnh: Năm 2023, mặc dù còn gặp không ít khó khăn, thách thức nhưng với tinh thần quyết tâm cao và phát huy những kết quả đã đạt được của năm 2022, Ban chấp hành Đảng bộ Công ty sẽ đề ra các chủ trương và giải pháp để tổ chức thực hiện hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và các mặt công tác khác được Tập đoàn giao.
 


Đảng bộ Công ty khen thưởng cho các chi bộ xuất sắc trong các mặt công tác
 
Tại Hội nghị, Đảng bộ Công ty đã tặng Giấy khen kèm theo tiền thưởng cho 06 Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 21 Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ; 03 Chi bộ thực hiện hoàn thành xuất sắc trong công tác Kiểm tra, giám sát; 08 chi bộ hoàn thành tốt công tác phát triển Đảng viên; 04 chi bộ triển khai tốt công tác xây dựng hình ảnh “Người thợ mỏ- Người chiến sỹ” năm 2022.
 

 
Nhân dịp này, lãnh đạo Công ty chúc mừng Đồng chí Trần Xuân Sơn- Nguyên Bí thư chi bộ, Quản đốc Phân xưởng Đào lò 7 được nghỉ chế độ theo quy định của Nhà nước./.
 
Quang Dương - Tuấn Ngọc

Chia sẻ bài viết: