Công tác Tuyên truyền

Công ty Kho vận Cẩm Phả tuyên truyền Ngày pháp luật Việt Nam

Ngày đăng: 1/12/2022

Sáng ngày 30/11/2022, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Vinacomin tổ chức Hội nghị tuyên truyền ngày pháp luật Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Tham dự hội nghị có 60 đại biểu gồm các đồng chí trong Ban lãnh đạo, trưởng các tổ chức đoàn thể, thủ trưởng, chủ tịch công đoàn các phòng ban đơn vị, phòng Thanh tra pháp chế và một số CBCNV theo triệu tập.
 

Đ/c Đặng Thị Tuyết - Trưởng ban KP TKV truyền đạt các nội dung tại hội nghị
 
Đồng chí Đặng Thị Tuyết, Trưởng ban Kiểm tra - Pháp chế (KP) TKV trực tiếp truyền đạt các nội dung của chương trình hội nghị. Hội nghị tập trung tuyên truyền, phổ biến về mục đích, ý nghĩa Ngày pháp luật Việt Nam, lựa chọn nội dung pháp luật để thông tin, phổ biến thiết thực, phù hợp. Chủ đề của hội nghị tuyên truyền lần này đi sâu vào việc nghiên cứu các nghị quyết của Đảng, các quy định của pháp luật về phòng chống tham nhũng, tiêu cực, những điều khoản thực thi và tình hình triển khai thực hiện tại các đơn vị trong Tập đoàn. Kịp thời phản ánh, lan tỏa các nhân tố tích cực trong xây dựng, thực hiện và bảo vệ pháp luật; Đảm bảo việc triển khai tổ chức thực hiện ngày pháp luật hiệu quả thực chất, bám sát nhiệm vụ trọng tâm của TKV theo kế hoạch phổ biến, giáo dục pháp luật 2022 của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam.

Tại hội nghị nhiều ý kiến, câu hỏi liên quan đến các quy định, nội dung được quan tâm đã được trưởng ban KP trả lời và giải thích đầy đủ, rõ ràng và dễ hiểu đã tạo không khí sôi nổi, hào hứng.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đinh Trung Kiên  - Phó Giám đốc Công ty đã đề nghị các phòng, đơn vị sau hội nghị triển khai tuyên truyền tới CBCNV trong đơn vị mình quán triệt tư tưởng, nội dung có liên quan để thực hiện theo đúng trình tự, quy định tất cả các quy chế quản lý nội bộ của Công ty và Tập đoàn, đảm bảo tính thống nhất, quy chuẩn, thượng tôn pháp luật, góp phần xây dựng đơn vị, Công ty ổn định và phát triển./. 
Đỗ Hiền

Chia sẻ bài viết: