Công tác Tuyên truyền

Công ty Môi trường - TKV tổ chức kỷ niệm Ngày truyền thống 12/11

Ngày đăng: 10/11/2022

Sáng 10/11, tại Hội trường, Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức kỷ niệm 86 năm Ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - truyền thống ngành Than 12/11 (1936-2022).

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
 
Đến dự có đồng chí Phạm Công Hương - Chủ tịch Công ty. Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN, Hội CCB, trưởng và phó các phòng Công ty. Bí thư chi bộ, quản đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư ĐTN các phân xưởng trực thuộc và 45 cán bộ lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ.
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Văn Hưng, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty đã ôn lại quá khứ hào hùng của ngành than, bắt đầu từ khẩu hiệu “Kỷ luật và đồng tâm - chúng ta nhất định thắng!” của hơn 3 vạn công nhân vùng mỏ Quảng Ninh trong cuộc Tổng bãi công năm 1936, mang lại bài học to lớn về tập hợp lực lượng công nhân trong đấu tranh, về tinh thần kỷ luật chặt chẽ, đồng tâm hành động, tương thân, tương ái của những người công nhân mỏ.
 

Đ/c Vũ Văn Hưng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát tại chương trình
 
Đồng chí Vũ Văn Hưng cũng thông tin ngắn gọn kết quả SXKD, đời sống của CNVCLĐ trong năm qua và định hướng chiến lược trong những năm tiếp theo của Công ty. Trong đó nhấn mạnh, Công ty tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi để tăng trưởng, chuyển đổi phương thức đầu tư, SXKD, hoàn thiện cơ cấu tổ chức; nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh trong giai đoạn mới.

Thay mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty, đồng chí Đỗ Xuân Tính, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Giám đốc Công ty đã đánh giá cao sự đoàn kết, đồng thuận của tập thể lãnh đạo và CNVCLĐ trong Công ty, luôn phát huy và duy trì sự phát triển của Công ty. Những ý kiến phát biểu rất trách nhiệm và tâm huyết của đồng chí Đỗ Xuân Tính đã góp phần quan trọng cho định hướng hành động của Công ty trong thời gian tới.

Phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ trước, các thế hệ sau mãi nguyện giữ gìn bản sắc đó. Dù trong hoàn cảnh nào thì cán bộ, CNVCLĐ trong Công ty cũng không ngừng đổi mới, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao trong công tác. Nối tiếp thành công để ngày càng khẳng định thương hiệu và xây dựng Công ty phát triển bền vững./.
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: