Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty Môi trường - TKV tổ chức phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Quý Mão 2023

Ngày đăng: 9/2/2023

Sáng 8/2, tại mặt bằng 38, trên hành lang tuyến đường Ngã Hai - 86, Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”. Tham dự phát động và tham gia trồng cây có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN, Hội CCB Công ty, đông đảo ĐVTN trong Công ty.


Các đại biểu tham dự Lễ phát động

Phát biểu phát động, đồng chí Vũ Văn Hưng, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty nhấn mạnh: Việc phát động trồng cây được duy trì hàng năm sau Tết Nguyên đán không những làm theo lời dạy của Bác Hồ “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho Đất nước càng ngày càng xuân” mà còn là góp phần thực hiện kế hoạch trồng 1 tỷ cây xanh theo lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ. Điều đó đã trở thành một phong trào quần chúng sâu rộng, một nét đẹp văn hoá truyền thống của Nhân dân cả nước nói chung và của CNVCLĐ Công ty Môi trường nói riêng.

Phát biểu hưởng ứng, đồng chí Ngô Văn Trường, Bí thư ĐTN Công ty cho rằng, tuổi trẻ Công ty sẽ là nòng cốt và tích cực hưởng ứng với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao nhất, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả trong phong trào trồng cây.


CNCB Công ty Môi trường - TKV hưởng ứng Tết trồng cây

Để thực hiện tốt lời dạy của Người, Công ty Môi trường - TKV quyết tâm sẽ tiếp tục làm tốt việc nâng cao nhận thức cho mỗi CNVCLĐ về lợi ích to lớn, toàn diện, lâu dài và giá trị của việc trồng cây, tạo phong trào sâu rộng để người người trồng cây, nhà nhà trồng cây vì một quê hương xanh và đẹp.



Ngay sau Lễ phát động, cây xanh được trồng dọc tuyến đường Ngã Hai - 86

Sau khi phát động, các thành viên tham gia đã trồng cây trên gần 1 km chiều dài hành lang tuyến đường, tương đương diện tích khoảng 2.000m2.

Bằng những hành động cụ thể đó, chắc chắn sẽ có sức lan tỏa sâu rộng, tuyên truyền đến mọi người về mục đích và ý nghĩa của việc trồng cây. Công ty Môi trường đã và đang truyền đi thông điệp hãy yêu cây xanh để làm cho cảnh quan thiên nhiên ngày càng tươi đẹp hơn, góp phần hạn chế biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường sinh thái./.

Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: