Công tác An toàn vệ sinh lao động

Sôi nổi phong trào “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

Ngày đăng: 26/1/2023

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Mùa xuân là tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, hòa chung không khí sôi nổi của phong trào “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ; sáng ngày 25/01 (tức mồng 4 Tết Quý Mão), Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV đã tổ chức lễ phát động Tết trồng cây Xuân Quý Mão 2023. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn TN Công ty; Trưởng phòng, Quản đốc các đơn vị...

Các đồng chí đại biểu tham dự phát động trồng cây đầu xuân
 
Đồng chí Đặng Văn Khôi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cho biết: “Phong trào trồng cây đầu xuân hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” nhân dịp đầu năm là một hoạt động thường niên của Công ty, nhằm thực hiện lời kêu gọi của Bác Hồ “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước ngày càng xuân”; “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”. Đó cũng là một nét đẹp văn hóa truyền thống của thợ Mỏ ngày xuân. Phong trào trồng cây đầu xuân có ý nghĩa quan trọng, tạo không khí thi đua, lao động sản xuất ngay từ đầu năm".
 
Các đồng chí đại biểu tham gia trồng cây

Theo đó, trong dịp này Công ty đồng loạt trồng trên 6.500 cây xanh, riêng ngày khai Xuân đầu năm 2023, Công ty trồng gần 1.000 cây Phi lao tại khu vực Kho bùn số 3 (dọc mương cống đôi). Trồng cây đầu năm là một hoạt động nhiều ý nghĩa, chung tay bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp, góp phần thực hiện thắng lợi các tiêu chí xây dựng Công ty “Sáng - Xanh - Sạch”.
Vũ Hằng

Chia sẻ bài viết: