Công tác An toàn vệ sinh lao động

Tuổi trẻ Than Thống Nhất hưởng ứng Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

Ngày đăng: 13/2/2023

Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực mừng Đảng quang vinh – mừng Xuân Quý Mão 2023. Sáng ngày 12/2, tại kho than mức +110 khu Lộ Trí, Đoàn TN Công ty Than Thống Nhất - TKV tổ chức chương trình Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”. Tham gia chương trình có các đồng chí trong BCH Đoàn TN Công ty; Bí thư, Phó Bí thư các chi đoàn trong toàn Công ty.
 

Đoàn viên TN Công ty tham gia phát động trồng cây
 
Trong tháng 2/2023, Đoàn TN Công ty sẽ tham gia trồng 3.500 cây Phi lao xanh tại mặt bằng kho than mức +110, các bãi thải và khai trường sản xuất tại khu Lộ Trí.
 

Tuổi trẻ Công ty than Thống Nhất tích cực trồng cây góp phần bảo vệ môi trường
 
“Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” là hoạt động thường niên của Đoàn TN Công ty nhân dịp đầu xuân mới. Đây là hoạt động có ý nghĩa của tuổi trẻ Than Thống Nhất nhằm hưởng ứng chương trình trồng 1 tỷ cây xanh do Thủ tướng Chính phủ phát động, vì một Việt Nam xanh, nâng cao nhận thức của ĐVTN và CBCN trong Công ty về vai trò của rừng, bảo vệ rừng, bảo vệ nguồn nước, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu…

Trong thời gian tới, Đoàn TN Công ty sẽ tiếp tục tham gia trồng và chăm sóc cây xanh, làm tốt công tác bảo vệ môi trường, trồng cây hoàn nguyên bãi thải mỏ, khuôn viên văn phòng, nhà giao ca trên khai trường, khu tập thể công nhân, các tuyến đường thanh niên quản lý… theo chủ trương của TKV gắn sản xuất với bảo vệ môi trường và phát triển bền vững./.
Ngọc Quý

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản