Thi đua lao động sản xuất

Phong trào thi đua lao động sản xuất lập thành tích chào mừng đại hội Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2023 - 2028

Ngày đăng: 21/2/2023

Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng đại hội Công đoàn Công ty Cổ phần than Cao Sơn lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2023-2028, Công đoàn bộ phận phòng Kế toán Thống kê Tài chính (KTTCTK) tích cực phát động phong trào thi đua tới toàn thể CBCNV người lao động trong phòng với khí thế sôi nổi, tinh thần đoàn kết quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Tinh thần làm việc tập trung của CBNV phòng KTTCTK
 
Công đoàn bộ phận Phòng đã triển khai cụ thể tới từng tổ Công đoàn nắm bắt tình hình tư tưởng của NLĐ. Hưởng ứng phòng trào thi đua đó, mỗi cán bộ, đảng viên, người lao động Phòng KTTCTK đều hăng hái và tích cực đóng góp công sức, trí tuệ, nhiệt huyết của mình vào việc hoàn thành nhiệm vụ; tiêu biểu như tổ tổng hợp Lương thuộc CĐBP Phòng đã đẩy nhanh tiến độ làm việc, gấp rút và kịp thời, cập nhật chính xác danh sách bổ sung tiền lương của hơn 3.300 CNVCLĐ toàn công ty. Tuy khối lượng công việc lớn và đòi hỏi tính chính xác cao nhưng các đồng chí trong tổ luôn nhiệt huyết và làm việc với tinh thần tập trung cao độ nhất. Chính tinh thần hăng say làm việc đó đã góp phần để người lao động trong Công ty được nhận nguồn lương bổ sung kịp thời, nhằm chăm lo cho CNVCLĐ trong Công ty đón Tết Quý Mão năm 2023 đủ đầy, vui tươi và đầm ấm.

Song song với các hoạt động trên, Công đoàn Phòng phối hợp cùng với Công đoàn Công ty không ngừng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động, nhất là những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, bị TNLĐ, tập trung vào hoạt động chi tặng quà trợ cấp trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão; chi thăm hỏi, hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, gặp rủi ro hoạn nạn với phương châm tất cả người lao động đều có Tết, giúp người lao động đón Tết sung túc bên gia đình, để họ có thêm động lực, tiếp tục yên tâm lao động sản xuất, năng động sáng tạo trong công việc, cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên mọi lĩnh vực công tác và gắn bó lâu dài với Công ty.

Cùng với tinh thần đoàn kết, đồng lòng; Công đoàn phòng KTTCTK tiếp tục Tuyên truyền, triển khai nhiều hoạt động thiết thực, thi đua lập thành tích cao nhất chào mừng Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2023 - 2028./.

Nguyễn Thúy

Chia sẻ bài viết: