Thi đua lao động sản xuất

Công ty CP Chế tạo máy: Nhiều hoạt động của Công đoàn và Đoàn TN trong Tháng 3

Ngày đăng: 24/3/2023

Trong tháng 3/2023, tổ chức Công đoàn và Đoàn TN Công ty CP Chế tạo máy đã tổ chức nhiều hoạt động, thiết thực chào mừng các Ngày lễ lớn trong Tháng.


Hội thi "Duyên dáng áo dài - Phụ nữ Việt Nam"
 
Tháng 3/2023 mở đầu với những hoạt động sôi nổi chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Công ty CP Chế tạo máy lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2023-2028. Đó là Hội thi “Duyên dáng áo dài - Phụ nữ Việt Nam” được tổ chức vào ngày 8/3 với các tiết mục đặc sắc, tôn vinh vẻ đẹp “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam”. Hội thi đã thu hút sự quan tâm, tham dự của 10 đội thi với hàng trăm lượt CB, CN, NLĐ hóa thân thành những diễn viên tài năng, với các chủ đề được trình diễn một cách sáng tạo, trình độ biểu diễn được nâng cao (như các chủ đề “Sắc màu quê hương”, “Nét Xuân”, “Nữ VMC trong tà áo dài”, “Bản sắc Việt” ,“Áo dài Việt Nam - Niềm tự hào dân tộc” …). Bên cạnh đó, Ban nữ công Công ty và các đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động trong phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, góp phần tô đậm thêm truyền thống “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” của phụ nữ Việt Nam.
 

Giao lưu thể thao thu hút đông đảo CNVCLĐ, ĐVTN tham gia 
 
Tháng 3, với những hoạt động của Đoàn thanh niên Công ty trong Tháng Thanh niên chào mừng kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023). Đó là những hoạt động tuyên truyền và triển khai Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh, toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027, tuyên truyền về lịch sử, truyền thống của Đoàn, về truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển tỉnh Quảng Ninh, những thành tựu nổi bật của tỉnh trong  phát  triển  kinh  tế  xã  hội  và  những đóng góp to lớn  của  Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam cho sự phát triển của tỉnh Quảng Ninh,…Đó là những hoạt động của Đoàn TN Công ty đảm nhận công trình thanh niên, đẩy mạnh phong trào tuổi trẻ sáng tạo, phát huy sáng kiến trong ĐVTN; Phát động ra quân vệ sinh môi trường, vệ sinh công nghiệp. Đó là Chương trình giao hữu thể thao trong cán bộ, đoàn viên thanh niên và CB, CN, NLĐ Công ty với các nội dung: Thi kéo co, nhảy bao bố, bóng đá...
 


Sôi nổi các môn Kéo co và Bóng đá
 
Những hoạt động của Nữ công, của Đoàn Thanh niên Công ty đã tác động tích cực đến các hoạt động của Công ty, đảm bảo an toàn, đẩy mạnh sản xuất, nâng cao hiệu quả các mặt công tác của Công ty. Dự kiến các chỉ tiêu SXKD quý I của Công ty đều đạt khá: Doanh thu đạt trên 460 tỷ đồng, bằng 25% KH năm, tăng 3% so với cùng kỳ 2022; Giá trị sản xuất đạt trên 133 tỷ đồng, tăng 15% so với cùng kỳ; Tiền lương bình quân đạt trên 10 triệu đồng/người/tháng, tăng 9% so với cùng kỳ: Lợi nhuận tăng 3,4% so với cùng kỳ 2022…Một số sản phẩm chủ yếu đạt ở mức cao: thép cán đạt trên 21.000 tấn, vượt 6% so với cùng kỳ; chế tạo vì lò đạt trên 9.600 tấn, vượt 20% cùng kỳ,…vv. Trong điều kiện rất khó khăn của Quý I, những kết quả trên là rất đáng khích lệ, tạo đà đẩy mạnh SXKD ngay từ đầu năm, là tiền đề thuận lợi để Công ty tiếp tục thực hiện thành công các hoạt động sản xuất, công tác trong năm 2023.
Bùi Ngà

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản