Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Khe Chàm trao danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 2 năm 2023

Ngày đăng: 13/3/2023

Sáng ngày 11/3, thay mặt lãnh đạo Công ty Than Khe Chàm đồng chí Vũ Quang Tuyến, Phó bí thư Đảng ủy cùng các tổ chức đoàn thể Công ty đã đến tận các nhà giao ca để trao danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 2 năm 2023.

Gương "Người thợ mỏ - Người chiến sỹ" tháng 2/2023 - Hoàng Văn Chuổng
 
Anh Hoàng Văn Chuổng, công trường Đào lò 5 với ngày công trong gương đạt năng suất cao, đảm bảo an toàn tiền lương đạt được trong tháng 2 gần 30 triệu đồng. Đồng chí Quản đốc công trường cho biết “Anh Chuổng được nhận vào Công ty tháng 12 năm 2021 và từ đó đều làm tại công trường Đào lò 5, với tinh thần làm việc tốt, lắng nghe và ham học hỏi ngay từ những tháng đầu tiên anh đã chứng tỏ được tay nghề, sáng tạo trong công việc với mức đạt được luôn ở tốp đầu công trường. Quý III năm 2022 anh đã đứng trong tốp 3 người dẫn đầu quý được Giám đốc khen thưởng tặng quà cả gia đình.
 

Đ/c Vũ Quang Tuyến, Phó Bí thư Đảng ủy Công ty trao biểu dương công nhân Nguyễn Văn Chinh
 
Đứng thứ 2 là anh Nguyễn Văn Chinh, công trường Khai thác 8 với mức lương trên 28 triệu đồng/tháng. Anh Chinh còn được biết đến với bộ sưu tập gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”. Đồng chí Nguyễn Văn Thường, Quản đốc công trường tự hào nói  “anh Chinh nhận công tác tại công trường từ tháng 12 năm 2020 nhưng đây là lần thứ 4 anh được trao gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” và quý III năm 2021 anh cũng dẫn đầu tốp 3 người được Giám đốc Công ty khen thưởng cả gia đình.
 

Gương công nhân tiêu biểu Lầu Mý Và - Công trường Đào lò 3
 
Anh Lầu Mí Và với mức lương gần 24 triệu đồng trong tháng 2 anh cũng ghi tên mình vào danh sách được tôn vinh gương“ Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” và đây cũng là lần thứ 3 anh nhận được danh hiệu này. 02 lần đầu vào tháng 8 và tháng 11 năm 2021./.
                                                                                        Nguyễn Hạnh

Chia sẻ bài viết: