Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Ngày hội thể thao thanh niên chào mừng Ngày thành lập Đoàn 26/3

Ngày đăng: 25/3/2023

Ngày 24/3, tại trụ sở Công ty, Đoàn TN Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức giải thể thao chào mừng 92 năm Ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931-2023); Chào mừng Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 -2028.

Các đồng chí lãnh đạo Công ty chúc mừng Đoàn TN Công ty
 
Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc.
 

Các đội liên quân tham dự Giải
 
Tham gia giải có 5 đội, với hơn 150 vận động viên là đoàn viên thanh niên trong Công ty, tranh tài ở 5 nội dung: nhảy bao bố, bước đi đoàn kết, đẩy gậy, bịt mắt đập niêu và bịt mắt bắt vịt.

Đây là dịp để CNVCLĐ trong Công ty giao lưu, học hỏi, tăng cường luyện tập thể thao nâng cao sức khỏe, giảm bớt căng thẳng sau những giờ làm việc.



Một số hình ảnh môn thi tại Giải thể thao
 
Giải thể thao lần này đã thu hút rất đông CNVCLĐ đến xem và cổ vũ nhiệt tình tạo bầu không khí rất sôi động, vui vẻ, đầy ắp tiếng cười, mang lại nhiều cảm xúc cho người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Các vận động viên thi đấu hết mình, nhiệt tình với tinh thần hữu nghị, cao thượng, trung thực, đúng điều lệ và Luật thi đấu các môn.
 


Ban Tổ chức trao giải các tập thể đoạt giải Nhất, Nhì, Ba
 
Kết thúc các nội dung thi đấu, Ban tổ chức đã tổng kết, trao giải các cá nhân và tập thể. Chung cuộc: Đội liên quân 1 giành giải Nhất, đội chi đoàn Phân xưởng XLN Cẩm Phả giành giải Nhì, đội liên chi đoàn cơ quan Công ty giành giải Ba.

Với sự thành công của giải, chắc chắn sẽ có sức lan tỏa sâu rộng, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sự hiểu biết, tình đoàn kết giữa CNVCLĐ trong Công ty./.
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: