Thi đua lao động sản xuất

Công ty Môi trường - TKV triển khai nhiệm vụ quý II năm 2023

Ngày đăng: 5/4/2023

Chiều ngày 4/4, Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động SXKD quý I và triển khai nhiệm vụ quý II năm 2023. Đồng chí Vũ Văn Hưng, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị
 
Báo cáo tại hội nghị đã thể hiện kết quả sản xuất kinh doanh đạt được trong quý I và đề ra phương hướng, giải pháp thực hiện nhiệm vụ quý II. Trong đó nhấn mạnh, các chỉ tiêu chính đạt được so với kế hoạch như sau: Giá trị sản lượng đạt 95,1%. Giá trị doanh thu đạt 99,7%. Thu nhập bình quân người/tháng đạt 97,1%. Công ty đã thường xuyên lo đủ việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động.

Hội nghị cũng tiến hành thảo luận những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ trong thời gian qua. Đồng thời, xác định phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới.
 

Đ/c Vũ Văn Hưng, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Vũ Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty ghi nhận những kết quả của các Phòng, Phân xưởng trực thuộc đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt đề cao trách nhiệm của người đứng đầu, mà trực tiếp là các đồng Quản đốc, các đồng chí chỉ huy công trường.

Đồng chí Vũ Văn Hưng đã chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm quý II. Trong đó cần tập trung bám sát đẩy nhanh tiến độ phê duyệt các dự án để triển khai thực hiện, việc thi công các công trình môi trường phải đảm bảo chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật và tiến độ. Quyết tâm đảm bảo an toàn lao động cho người và thiết bị. Đồng chí Vũ Văn Hưng kêu gọi toàn thể CNVCLĐ phải đoàn kết, đồng thuận từ các Phòng đến các Phân xưởng trực thuộc, nâng cao trách nhiệm, hăng say lao động sản xuất, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ quý II/2023./.
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: