Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Than Hòn Gai: Triển khai nhiệm vụ quý II/2023

Ngày đăng: 7/4/2023

Chiều ngày 06/4, Công đoàn Công ty than Hòn Gai tổ chức tổ chức hội nghị sơ kết công tác Công đoàn quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2023. Đồng chí Vũ Đại Chung – Chủ tịch Công đoàn Công ty chủ trì hội nghị.
Tham dự hội nghi có các đồng chí trong BCH, UBKT, Ban nữ công Công đoàn Công ty; Chủ tịch Công đoàn bộ phận cùng các đại biểu là đoàn viên công đoàn xuất sắc tiêu biểu.
 

Quang cảnh hội nghị
 
Trong quý I năm 2023, được sự quan tâm lãnh đạo của Tập đoàn và Công đoàn TKV, tập thể cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ toàn Công ty đã đoàn kết, thống nhất vượt mọi khó khăn thực hiện tốt nhiệm vụ SXKD. Quý I.2023 Công đoàn đã phối hợp chuyên môn đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động đạt bình quân: 18,15 /KH 16,94 tr.đ/ng/tháng =107,2% kế hoạch. Các chế độ chính sách cho CNVCLĐ được thực hiện đầy đủ, việc thăm hỏi, trợ cấp, bố trí xe đưa đón công nhân đi làm, chăm lo đảm bảo đời sống cho NLĐ đảm bảo chế độ ăn ca, ăn định lượng, công tác phục vụ tắm giặt, trang cấp BHLĐ…được thực hiện tốt, đặc biệt là công tác chăm lo cho NLĐ trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 và việc tập trung Lãnh chỉ đạo các đơn vị để tổ chức thành công Đại hội của 36 CĐBP nhiệm kỳ 2023-2028.

Phát biểu chủ trì Hội nghị, đồng chí Vũ Đại Chung – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã đánh giá cao những kết quả đạt được của các công đoàn bộ phận qua đó đã góp phần cùng với Chuyên môn hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Về phương hướng triển khai các hoạt động công tác công đoàn trong Quý II năm 2023 được nhấn mạnh tập trung vào các nhiệm vụ cụ thể trong đó có sự kiện chính trị nổi bật là việc tổ chức Đại Hội Công đoàn Công ty lần thứ X nhiệm kỳ 2023-2028; tổ chức các hoạt động thi đua lao động sản xuất, tuyên dương khen thưởng các tập thể, đoàn viên tiêu biểu xuất sắc nhân dịp “Tháng công nhân” và kỷ niệm 68 năm Than Hòn Gai tiếp quản và phát triển; khảo sát nắm bắt tư tưởng và nhu cầu của công nhân lao động hiện tại đang thuê nhà trọ…
 

Tuyên dương, khen thưởng các đoàn viên công đoàn tiêu biểu tham gia chương trình “Giờ thứ 9+”


Công đoàn Công ty chia tay các đồng chí CTCĐ bộ phận thôi không tham gia BCH công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028

 
Nhân dịp này, Công đoàn Công ty đã tuyên dương khen thưởng các đoàn viên có thành tích tiêu biểu tham gia chương trình “Giờ thứ 9+” năm 2023; chia tay 02 đồng chí Chủ tịch Công đoàn bộ phận thôi không tham gia hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028; Cũng trong dịp này, Công đoàn công ty đã khen thưởng các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong việc chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện tốt phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn quý I với tổng số tiền 256 triệu đồng./.
 
Thu Huyền

Chia sẻ bài viết: