Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Công ty Than Quang Hanh: Bế mạc Đại hội TDTT năm 2023

Ngày đăng: 17/4/2023

Chiều 16/4, tại SVĐ Công ty Than Quang Hanh diễn ra nội dung Chung kết môn bóng đá nam và bế mạc Đại hội TDTT Công ty năm 2023.

Các đại biểu tham dự lễ bế mạc
 
Tham dự Chương trình có các đồng chí: Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV; Nguyễn Mạnh Tường - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ TQN; đại biểu các Ban của Đảng uỷ TQN; Phùng Văn Vịnh - Trưởng ban TTQ TKV; Vũ Hồng Hậu - Bí thư Đoàn TN TQN; các đồng chí lãnh đạo Công ty Than Quang Hanh cùng gần 400 VĐV tham dự các bộ môn trong khuôn khổ Đại hội.
 
 
Trận Chung kết diễn ra sôi nổi, kịch tính
 
Nội dung môn bóng đá nam: Tranh giải Ba giữa 2 đội (khối Đào lò và khối Khai thác) và trận Chung kết giữa 2 đội (khối Văn phòng và Mặt bằng).
 
 
Cúp vô địch được trao cho đội bóng khối Văn phòng
 
Với không khí sôi nổi, những pha bóng đầy kịch tính và hấp dẫn đã mang đến cho khán giả những giây phút sôi động và hồi hộp. Kết quả: Cúp Vô địch đã thuộc về khối Văn phòng; giải Nhì thuộc về khối Mặt bằng; giải Ba khối Đào lò.
 
 
BTC trao giải toàn đoàn cho các Khối
 
Sau 3 ngày Chủ nhật của tháng 4/2023, các bộ môn trong kế hoạch được BTC trao thưởng ngay sau khi kết thúc. Tại lễ Bế mạc, BTC tiến hành trao giải bộ môn bóng đá nam và trao Giải toàn đoàn cho các khối tham gia như sau: giải Nhất: khối Văn phòng; giải Nhì: khối Khai thác; giải Ba: khối Mặt bằng; các khối nhận Cờ kèm theo tiền thưởng lần lượt 30, 20 và 10 triệu đồng.
 
 
Đại hội TDTT Công ty Than Quang Hanh năm 2023 thành công tốt đẹp
 
Đại hội TDTT Công ty năm 2023 là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Công ty than Quang Hanh (1/5/2003-1/5/2023)./.

Một số hình ảnh các bộ môn tại Đại hội:
 







 
Hồng Nga - Tuấn Ngọc - Quang Dương

Chia sẻ bài viết: