Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giao lưu bóng đá giữa Đoàn TN Công ty Môi trường và Công ty Chế biến than Quảng Ninh

Ngày đăng: 23/4/2023

Chiều 21/4, tại TP Hạ Long, Quảng Ninh đã diễn ra trận giao lưu bóng đá giữa Đoàn TN Công ty Môi trường - TKV và ĐTN Công ty Chế biến than Quảng Ninh, chào mừng 48 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 (1975-2023) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5.

Lãnh đạo 2 đơn vị tặng hoa và cờ lưu niệm cho 2 đội
 
Tới dự và cổ vũ phong trào có có đại diện lãnh đạo và cổ động viên là CBCNV của hai Công ty. Với mục tiêu nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe và tinh thần đoàn kết của CBCNV 2 đơn vị.
 

Trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính với 4 bàn thắng được chia đều cho 2 đội
 
Trận đấu diễn ra sôi nổi, với tính chất của trận bóng giao hữu, nên cầu thủ hai đội thi đấu nhiệt tình, tinh thần thoải mái, cởi mở đã cống hiến cho người xem những pha bóng lắt léo, gay cấn, đẹp mắt. Sau 2 hiệp thi đấu kịch tính bởi những bàn thắng đẹp bằng những cú sút ngoạn mục của cầu thủ 2 bên. Kết thúc trận đấu, hai đội hòa nhau với tỉ số 2-2.

Với tinh thần thể thao cao thượng, khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Có thể nói, trận giao hữu bóng đá không chỉ mang ý nghĩa thi đấu thể thao, rèn luyện thân thể mà còn là cơ hội để tăng cường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm góp phần nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần của CBCNV, qua đó thúc đẩy sự đoàn kết, hợp tác ngày càng bền chặt giữa hai Công ty./.
 
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: