Thi đua lao động sản xuất

Công ty Cổ phần Than Cọc Sáu - Vinacomin tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023

Ngày đăng: 7/5/2023

Ngày 06/5, Công ty CP Than Cọc Sáu - Vinacomin đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023. Tham dự Đại hội có các thành viên HĐQT, BKS, Ban lãnh đạo điều hành Công ty và 28 cổ đông sở hữu và đại diện cổ đông tham dự đại hội là 21.415.741 cổ phần, bằng 65,9 % tổng số cổ phần của Công ty.

Năm 2022, tình hình thế giới tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường, ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giá xăng dầu, nguyên vật liệu biến động mạnh đã ảnh hưởng đến hoạt động SXKD của Công ty. Thực hiện chỉ đạo của Hội đồng quản trị (HĐQT), Ban lãnh đạo điều hành đã tích cực triển khai các giải pháp chủ động khắc phục mọi khó khăn, linh hoạt trong điều hành SXKD, thực hiện tiết kiệm chi phí, đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động, hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu kế hoạch do Đại hội đồng cổ đông năm 2022 đề ra.

 Quang cảnh tại đại hội

Năm 2023, dự báo tình hình quốc tế, trong nước tiếp tục có nhiều yếu tố rủi ro, phức tạp, khó lường, đặc biệt là biến động cực đoan của thời tiết ảnh hưởng đến công tác khai thác mỏ…, Ngoài các yếu tố ảnh hưởng, Công ty còn những mặt khó khăn khi tổ chức sản xuất trong giai đoạn cuối của dự án mỏ, tiếp tục triển khai đề án tái cơ cấu theo chỉ đạo của Tập đoàn TKV. Với mục tiêu “AN TOÀN - PHÁT TRIỂN - HIỆU QUẢ”, Công ty đề ra các giải pháp để điều hành kế hoạch năm 2023 cụ thể là: Khắc phục mọi khó khăn, tổ chức điều hành sản xuất linh hoạt, thích ứng với điều kiện thời tiết, địa chất phức tạp khi khai thác ở mức -300; tiếp tục đổi mới, sáng tạo, phát huy tối đa kinh nghiệm của CBCN trên các lĩnh vực; cân đối năng lực và thiết bị đáp ứng yêu cầu sản xuất; đảm bảo công tác an toàn VSLĐ, quản lý tài nguyên ranh giới mỏ và đảm bảo an ninh, môi trường; thực hiện chế độ, chính sách đối với người lao động, nghĩa vụ đối với Nhà nước và Tập đoàn TKV. Tổ chức các phong trào thi đua hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10 (1963-2023).

 HĐQT, Ban kiểm soát, Ban lãnh đạo điều hành và đại diện các cổ đông

 Đại hội thông qua nhiều nội dung quan trọng như: Báo cáo kết quả SXKD năm 2022 và kế hoạch hoạt động SXKD năm 2023 của Công ty; Kết quả hoạt động của HĐQT, Ban Kiểm soát năm 2022 và phương hướng hoạt động năm 2023; Báo cáo phê duyệt quyết toán tài chính và phương án phân phối lợi nhuận năm 2022 của Công ty đã được kiểm toán. Tất cả các báo cáo, biên bản, nghị quyết tại Đại hội đều được thảo luận và được các cổ đông sở hữu và đại diện cổ đông có quyền biểu quyết nhất trí thông qua.

 

Thu Hiền

Chia sẻ bài viết: