Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn TKV thăm, tặng quà động viên cán bộ chiến sỹ Trạm Cấp cứu mỏ Uông Bí

Ngày đăng: 9/5/2023

Sáng ngày 09/5/2023 tại Uông Bí, Công đoàn TKV đã thăm hỏi, tặng quà CBCS Trạm Cấp cứu mỏ Uông Bí đạt danh hiệu tập thể xuất sắc, tiêu biểu. Tham gia đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Trung Hiếu – Phó Chủ tịch cùng đại diện các Ban Tuyên giáo – Nữ công, Tổ chức – Kiểm tra Công đoàn TKV. Về phía Trung tâm Cấp cứu mỏ có đồng chí Tô Thị Hải Yến – Chủ tịch Công đoàn Trung tâm; Phạm Văn Hiệu – Bí thư Chi bộ, Trạm trưởng Trạm Uông Bí...

Đ/c Phạm Văn Hiệu - Bí thư Chi bộ, Trạm trưởng Trạm CCM Uông Bí báo cáo kết quả triển khai Tháng CN năm 2023
 
Đồng chí Phạm Văn Hiệu – Bí thư Chi bộ, Trạm trưởng Trạm Cấp cứu mỏ Uông Bí đã báo cáo đánh giá các kết quả đạt được của Trạm những tháng đầu năm 2023 trong công tác huấn luyện, thường trực giải quyết sự cố và kiểm tra PNSC. Đặc biệt nổi bật trong tháng 4 vửa qua Trạm Uông Bí đã tham gia GQSC đổ lò tại Phân xưởng Khai thác 4 Công ty CP Than Vàng Danh cứu sống được 2 công nhân bị mắc kẹt.
 

Đ/c Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV biểu dương kết quả hoạt động của Công đoàn Trạm CCM Uông Bí
 
Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Trung Hiếu đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Công đoàn Trung tâm Cấp cứu mỏ và Công đoàn Trạm Uông Bí trong công tác cứu hộ cứu nạn và kiểm tra PNSC ở các mỏ và mong rằng các CBCS trong Trung tâm tiếp tục phấn đấu rèn luyện trong công tác thường trực GQSC, đóng góp các ý kiến trong công tác kiểm tra PNSC ở các mỏ đảm bảo an toàn trong sản xuất.
 
 
Công đoàn TKV khen thưởng, động viên CBCS Trạm CCM Uông Bí
 
Nhân dịp này, Công đoàn TKV đã trao phần quà 10 triệu đồng khen thưởng, động viên CBCS Trạm Uông Bí đạt danh hiệu tập thể xuất sắc, tiêu biêu trong Tháng Công nhân.
Nguyễn Việt Trung

Chia sẻ bài viết: