Thi đua lao động sản xuất

Than Hà Tu: Khen thưởng các tổ, xe máy đạt năng suất cao trong đợt phát động thi đua 6 tháng đầu năm 2023

Ngày đăng: 12/5/2023

Thực hiện kế hoạch Liên tịch giữa Giám đốc và BTV Công đoàn Công ty về việc “Thi đua lao động sản xuất hoàn thành kế hoạch 6 tháng đầu năm 2023”, sáng ngày 10/5, Ban lãnh đạo Công ty đã trực tiếp trao thưởng các tổ xe, máy xúc, khoan, sàng tại buổi giao ca sản xuất của các đơn vị, nhằm động viên, khen thưởng kịp thời đến người lao động đã hoàn thành kế hoạch trong phong trào thi đua thực hiện SXKD tháng 4/2023.

Đ/c Đặng Văn Tĩnh - Chủ tịch Công đoàn Công ty trao thưởng CNLĐ Tổ sàng - Công trường Than
 
Sau hai tháng phát động, tinh thần thi đua của người lao động luôn được nâng cao, sản lượng ở hầu hết các khâu đều đạt và vượt theo yêu cầu đề ra. Cụ thể tháng 3, có 99 tổ xe, máy xúc, khoan, cụm sàng hoàn thành kế hoạch, không vi phạm công tác an toàn. Công ty đã chi khen thưởng hơn 200 triệu đồng. Công đoàn Công ty, chi thưởng khuyến khích cho 19 tổ xe, máy, cụm sàng gần 25 triệu đồng.
 

Khen thưởng động viên các tổ máy thuộc Công trường Khai thác 1.
 
Tháng 4, có 93 tổ xe, máy xúc, khoan, cụm sàng hoàn thành, không vi phạm an toàn và được khen thưởng gần 200 triệu đồng. Trong đó, Công đoàn Công ty tiếp tục chi thưởng khuyến khích cho 19 tổ xe, máy, cụm sàng gần 25 triệu đồng.
 

Trao thưởng các tổ máy thuộc Công trường Khoan
 
Tại buổi trao thưởng các đơn vị, lãnh đạo Công ty đã ghi nhận, biểu dương, động viên các đơn vị và qua đây cũng mong muốn các đơn vị đã được trao thưởng trong tháng 3 và tháng 4 tiếp tục phát huy tinh thần, khí thế thi đua LĐSX, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch SXKD quý II và 6 tháng đầu năm 2023./.
 
Hoàng Huyền

Chia sẻ bài viết: